แจ้งปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตและปัญหางานบริการลูกค้า
ปัญหาที่พบ/ข้อมูลที่ต้องการสอบถาม : วันนี้ 17/6/2562 เวลาประมาณ 16:00 เน็ตที่บ้าน ไม่สามารถใช้ได้ ไฟสถานะที่เร้าเตอร์ติดแค่สองดวงคือ เพาเวอร์ กับ ไวไฟ
ผมได้พยายามโทร 1530 กด 3 แจ้งปัญหาก็ไม่มีพนง.มารับสาย
ผมจึงแจ้งผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ หมายเลขอ้างอิง 192701191
หลังจากนั้นจนท.โทรกลับมา 18:28 โดยสอบถามว่าเสียเมื่อไหร่ และถามเรื่องไฟสถานะของเร้าเตอร์ จากนั้นแจ้ง(อ้าง)ว่าจะให้ช่างติดต่อกลับผม ผมรอๆๆ จนกระทั่ง 20:41 ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมได้พยายามโทร 1530 กด 3 แจ้งปัญหาก็ไม่มีพนง.มารับสาย
อยากให้ผู้บริหาร 3BB เร่งการบริการ"ลูกค้า" ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ครับ
แจ้งปัญหาระบบอินเตอร์เน็ตและปัญหางานบริการลูกค้า
ปัญหาที่พบ/ข้อมูลที่ต้องการสอบถาม : วันนี้ 17/6/2562 เวลาประมาณ 16:00 เน็ตที่บ้าน ไม่สามารถใช้ได้ ไฟสถานะที่เร้าเตอร์ติดแค่สองดวงคือ เพาเวอร์ กับ ไวไฟ
ผมได้พยายามโทร 1530 กด 3 แจ้งปัญหาก็ไม่มีพนง.มารับสาย
ผมจึงแจ้งผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือ หมายเลขอ้างอิง 192701191
หลังจากนั้นจนท.โทรกลับมา 18:28 โดยสอบถามว่าเสียเมื่อไหร่ และถามเรื่องไฟสถานะของเร้าเตอร์ จากนั้นแจ้ง(อ้าง)ว่าจะให้ช่างติดต่อกลับผม ผมรอๆๆ จนกระทั่ง 20:41 ยังไม่มีใครติดต่อมา ผมได้พยายามโทร 1530 กด 3 แจ้งปัญหาก็ไม่มีพนง.มารับสาย
อยากให้ผู้บริหาร 3BB เร่งการบริการ"ลูกค้า" ให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ครับ