AIS มีความจริงใจกับการจัดการกับพวก SMS หลอกลวงเสียเงิน ให้กับลูกค้าหน่อยครับ

กระทู้คำถาม


ทั้งที่ กดยกเลิก *137 ไปแล้ว ก็ยังมีค่าบริการตรงนี้มาอีก  เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ครั้งละหลายร้อย โดยที่ไม่เคยสมัครบริการพวกนี้  ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ
1. AIS สามารถยกเลิกบริการตรงนี้สำหรับหมายเลขของผม โดยเด็ดขาดได้หรือไม่
2. ค่าบริการ ตรงนี้ผมจำเป็นต้องจ่าย หรือไม่ เพราะไม่ได้ทำการสมัครเองแบบยินยอม
3. ผมเสียเงินค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้ทำการสมัครเองมาหลายเดือน ความรับผิดของชอบ ของ AIS ที่มีต่อลูกค้า ในกรณีนี้คืออะไรบ้าง

ขอคำชี้แจ้งด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่