หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีความจริงใจกับการจัดการกับพวก SMS หลอกลวงเสียเงิน ให้กับลูกค้าหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ทั้งที่ กดยกเลิก *137 ไปแล้ว ก็ยังมีค่าบริการตรงนี้มาอีก เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ครั้งละหลายร้อย โดยที่ไม่เคยสมัครบริการพวกนี้ ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ
1. AIS สามารถยกเลิกบริการตรงนี้สำหรับหมายเลขของผม โดยเด็ดขาดได้หรือไม่
2. ค่าบริการ ตรงนี้ผมจำเป็นต้องจ่าย หรือไม่ เพราะไม่ได้ทำการสมัครเองแบบยินยอม
3. ผมเสียเงินค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้ทำการสมัครเองมาหลายเดือน ความรับผิดของชอบ ของ AIS ที่มีต่อลูกค้า ในกรณีนี้คืออะไรบ้าง
ขอคำชี้แจ้งด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนคิดค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัครของ AIS กดยกเลิกแล้วก็ยังโดน
ไม่ได้กดสมัครอะไรเลย เข้าไปกดยกเลิกบริการก็แล้ว *137 กด 2 เพื่อยกเลิก *137 กด 3 เช็คดูว่ามีสมัครอะไรบ้างก็บอกไม่มี SMS ที่มีค่าบริการอะไรแล้ว แต่ก็ยังตัดเงินทีนึงห้าบาทสิบบาทแต่ตัดเรื่อยหมดไปเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 9049109
ขอความกรุณา AIS ไม่สมัครsms โฆษณา บันเทิง เกม ให้ลูกค้าเองได้ไหมคะ
พอดีว่าเรื่องเกิดเป็นครั้งที่สองแล้วที่อยู่ๆก็มี sms โฆษณาเด้งขึ้นมาเองโดยที่ลูกค้าไม่ได้กดสมัครหรือร้องขอใดๆ ตอนแรกคิดว่าฟรีเลยปล่อย แต่เงินในmy ais แจ้งว่าหมดทั้งๆที่ไม่ได้โทรบ่อย เข้าดูประวัติการใช
เด็กหญิงพริ้ม
Ais สมัครบริการข้อความให้เอง โดยที่เราไม่ได้ยินยอม
มีข้อความ ขอบคุณที่สมัครบริการ Ruay Today (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก ส่งมาทุกวัน กดยกเลิกแล้ว ก็ยังส่งกลับมา เสียเงินไปเป็นร้อยแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8068319
Mongkon SMS จาก AIS: สมัคร-ยกเลิกอย่างไร? มีใครโดน "ยัดเยียด" บ้างไหมครับ? (ขอ AIS ชี้แจงวิธีสมัครทุกช่องทางในกระทู้)
ผมรู้สึกว่าเป็นการยัดเยียดอย่างมาก และเราเองต้องเป็นคนเสียเวลาทำรายการเพื่อ "ยกเลิก" มัน ทั้งๆ ที่ไม่รู้ว่าเราไปสมัครมันตอนไหนและสมัครยังไงด้วยซ้ำ คำตอบจาก AIS ใน Comment เช่น "สำหรับบ
พลทหาร มะโหนก
กดยกเลิกบริการ dtac
กดยกเลิกsms/บริการด้วย*137/*7772 ก็เลือก1/2ก็ไม่ยอมยกเลิกให้สักที ต้องโทรcall 1678แบบเสียตังโทรไป ถึงจะยกเลิกยกเลิกอะไรที่ไม่ได้สมัครเองยากเย็นมาก น่ารำคาญสุดๆทั้งๆที่อันที่มีให้กดก็แบบเดียวกัน ถ้าต้อ
สมาชิกหมายเลข 9087635
มียอดเรียกเก็บเงินจาก Ais ยอดเรียกเก็บมาจาก sms
มียอด้รียกเก็บตังจาก ais รอบแรก ที่เรียกเก็บ ตอนจ่ายไม่ได้เช็ค มาเช็คดูว่าทำไมรายเดือน แพงมียอดเรียกเก็บจาก การสมัคร sms บันเทิง เราใช่โปรเดือนละ 1190 มีซิมฟรีใช่เน็นให้ 1ซิม ซิมนั้นอยู่ในเครื่องลูก ล
สมาชิกหมายเลข 5732394
ยกเลิก Internet true ไปแล้ว ทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่ชำระค่าบริการแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ
ยกเลิก Internet true ไปแล้วทำไมมีบิลมาเรียกเก็บย้อนหลัง ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว ก่อนปิดใช้บริการ ตอนไปยกเลิก คืนอุปกรณ์และแนบใบแจ้งความไปหมดแล้วไม่ได้แจ้งว่าเสียอะไรเพิ่มเติม ทำไมอยู่ดีๆมาเก็บค่าบริการเ
Ferricany
ยกเลิกซิม ไวไฟ กล่องทีวีทรู
กล่องดูทีวีทรูที่มาพร้อมกับไวไฟในโปร500กว่าบาทรวม vatจ่าย6ร้อยกว่าเกิดกล่องเสียอยู่ดีๆดูทีวีไม่ได้ ได้โทรสอบถามเบอร์1242ไป ปลายสายให้เหตุผลว่ากล่องทีวีติดตั้งใช้งานมา6ปีจะเปลี่ยนกล่องใหม่มาพร้อมซิม เข
สมาชิกหมายเลข 5913212
จะคอมเพลนพนักงานทรูยังไงครับ หลอกลวงลูกค้า
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29/6/25 มีพนักงานจากทรูโทรมาโดยใช้เบอร์ 095-382-8132 *จากที่เช็คย้อนหลังมา พนักงานรหัส 90053591 หทัยรัตน์ ได้โทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจ โดยแพคเกจเดิมใช้มานานมาแล้วน่าจะเกิน 5 ปี ซึ
สมาชิกหมายเลข 8921580
Ais ถ้ายังอยากมีลูกค้า รบกวนช่วยแก้ไขด้วย
ทำไมไม่แจ้งว่ายกเลิกโปรก่อนที่จะตัดเงิน? Ais เดี๋ยวนี้ทำไมหิวเงินจัดเลยครับ ยกเลิกโปรเสริมรายเดือนออกโดยที่ไม่แจ้งอะไรเลย เติมเงินรายเดือนปกติ แต่หักเงินออกหมดเลย แย่มากๆๆๆ โปรใหม่ก็แพงขึ้นอีก10เท่า
สมาชิกหมายเลข 9023357
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีความจริงใจกับการจัดการกับพวก SMS หลอกลวงเสียเงิน ให้กับลูกค้าหน่อยครับ
ทั้งที่ กดยกเลิก *137 ไปแล้ว ก็ยังมีค่าบริการตรงนี้มาอีก เป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ครั้งละหลายร้อย โดยที่ไม่เคยสมัครบริการพวกนี้ ผมควรจะทำอย่างไรดีครับ
1. AIS สามารถยกเลิกบริการตรงนี้สำหรับหมายเลขของผม โดยเด็ดขาดได้หรือไม่
2. ค่าบริการ ตรงนี้ผมจำเป็นต้องจ่าย หรือไม่ เพราะไม่ได้ทำการสมัครเองแบบยินยอม
3. ผมเสียเงินค่าบริการส่วนเกินที่ไม่ได้ทำการสมัครเองมาหลายเดือน ความรับผิดของชอบ ของ AIS ที่มีต่อลูกค้า ในกรณีนี้คืออะไรบ้าง
ขอคำชี้แจ้งด้วยครับ