คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 5355218 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
เนื่องจากแพ็กเกจจากทางเครือข่าย AIS จะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลานะครับ ซึ่งหากมีแพ็กเกจใหม่จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบทางช่องทางต่างๆนะครับ ทั้งนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 5355218 สามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่สามารถใช้งานได้ในปัจจุบันได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/one-2-call/addon/index.html
เนื่องจากแพ็กเกจจากทางเครือข่าย AIS จะมีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลานะครับ ซึ่งหากมีแพ็กเกจใหม่จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบทางช่องทางต่างๆนะครับ ทั้งนี้คุณ สมาชิกหมายเลข 5355218 สามารถตรวจสอบแพ็กเกจที่สามารถใช้งานได้ในปัจจุบันได้ที่ลิงก์นี้ครับ http://www.ais.co.th/one-2-call/addon/index.html
แสดงความคิดเห็น
อยากย้ายค่าย(โทรศัพท์)ควรเปลี่ยนเป็นอะไรดีคะ -เน็ตAisแพงมากแถมคุณภาพลดลงอีก