คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กล่องล็อกนิดนึงครับ , ความเร็วปลายเกียร์6หายไป19 , อัตราเร่งไม่ตัดตอน , 250RRนี้มีพละกำลังเท่ากับรถสปอร์ตปกติ330-350cc.เพราะงั้นฟัดกับNinฯ300&R3ได้ครับ
Cr.รวมข้อมูลจากข่าวMocycleTV. , การทดลองจริงของจอห์นไรเดอร์
Cr.รวมข้อมูลจากข่าวMocycleTV. , การทดลองจริงของจอห์นไรเดอร์
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
Honda CBR
CBR300RR ไม่มีใช่ไหมครับ มีแต่ CBR250RR
มีคำถามหลายคำถามครับ
1. พอดีอ่านๆไปไปเจอเขียน 300RR ผมเลยงง
แต่อ่านๆไปเดาว่าน่าจะเกิดจากความสับสนกับการเดาว่าไอตัว RR ที่กำลังจะออกนี้มันกี่ CC แน่ใช่ไหมครับ
ที่จริงมีแต่ 250RR
2. ใน CC เทียบกันใกล้ๆกัน มีตัวไหนเซกเมนท์เดียวกันบ้างครับ(ยี่ห้ออื่น)
พวก ninja 250 กับ r3 นี่ ถือว่าเทียบได้ไหมครับ
ได้ยินแว่วคนพูดถึง kawa-zx25r
(ประมาณซีๆน้อย แต่แรงม้าเยอะ ท่าหมอบ เน้นคุณภาพโดยรวมมากกว่าแรงอย่างเดียว)
3. ตัวนี้ไม่ต้องทำอะไรใช่ไหมครับ กับกล่อง ไม่มีการตอนแรงม้ามา (ตัดรอบ ตอน top speed ได้ ผมโอเค ผมเน้นอัตราเร่ง )
จริงๆผมก็ไม่ค่อยเข้าใจเรื่องนี้นะ แต่ไอเดียผมคือ ถ้าเขาไม่ได้กั๊กอะไรไว้เพราะเหตุผลการตลาด
ผมก็จะไม่ยุ่งกับมัน
4. ถ้าอัพเกรดแบบปลอดภัยๆ ในเชิงประสิทธิภาพ นี่ทำอะไรได้บ้างครับ ช่วยแนะนำความคุ้มค่าด้วยก็ดีครับ
5. ไปเช็คมา ศูนย์บอกว่า 250k มันจะราคานี้อีกนานไหมครับ
6. ช่างศูนย์รถเล็กดูแลรถนี้ได้ไหมครับ
มีอะไรเพิ่มเติมแนะนำก็ได้ครับ ถ้าอ่านแล้วคิดว่าผมน่าจะรู้ไว้