เริ่มจากทางเรามีแพลนเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบกระทันหันมากๆ มีเวลาเตรียมตัวไม่ถึง2อาทิตย์ดี
เราจึงเริ่มทำแพลนเที่ยว และนึกถึงแอพนี้ขึ้นมาเพราะว่าเห็นบล้อคเกอร์หลายคนรีวิว ว่าใช้ง่าย สะดวก สบาย จึงได้ทำการจอง
1. บัตรเข้าดิสนี่ย์ซีจำนวน 5 ใบ
2. บัตรรถไฟ Suica จำนวน 5ใบ
3. Pocket wifi x7วัน 1เครื่อง
ยอดรวม 14,802บาท
***เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 62***
เมื่อจองเสร็จจึงได้กดชำระเงินด้วยวิธีการตัดบัตรเครดิตแต่ระบบขึ้นว่า Error
เลยเปลี่ยนเป็นการชำระเงินแบบ Online Banking ผ่านธนาคารสีม่วง มีการlog in ให้ชำระเงิน จากนั้น SMS แจ้งว่าเงินออกจากบัญชีไปแล้ว แต่เรื่องก็เกิดขึ้นเพราะว่าในหน้าแอพยังคงนับเวลาถอยหลังแจ้งว่าเรายังไม่ได้ชำระเงิน รวมถึงยังไม่มีเอกสารยืนยันใดๆเช้ามาใน e-mail จึงแน่ใจแล้วว่าต้องเกิดปัญหาแน่นอน
ในตอนแรกพยายามติดต่อสอบถามผ่านในแอพเรื่องจากมีหน้าแชทสำหรับแจ้งปัญหาได้ แต่สิ่งที่พบคือ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบเป็นต่างชาติ และเราไม่สามารถออกจากแอพได้เลยแม้แต่แค่ย่อนกลับไปดูเลขการจอง เพราะแชททั้งหมดจะหายและเราต้องเริ่มคุยกับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ซึ่งเป็นปัญหามากๆสรุปคือไม่ได้อะไรจากการแจ้งปัญหาผ่านแอพเลย
***วันที่9 พ.ค. 62***
จึงคิดหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่เป็นคนไทย น่าจะดีกว่าจึงได้พบทางติดต่อเพียง2ทางคือแชทเฟสบุ๊ค และ ทางไลน์ (พยายามหาเบอร์ติดต่อที่เป็นเบอร์ไทยแล้วแต่ไม่พบ)
ตอนแรกทักไปสอบถามในแชทเฟสซึ่งนานมากกว่าจะตอบ เลยทักไปในไลน์แทน
อัพเดท***วันที่6มิ.ย 62***
ได้มีการส่งหลักฐานการโอนเงินคืนมาให้ในอีเมลแต่เงินก็ยังคงไม่เข้าบัญชี
ซึ่งในใบที่ส่งมาแจ้งว่าโอนเมื่อวันที่4 มิ.ย. แต่เมื่อตรงจสอบดูแล้วทางเราพบว่าเลขบัญชีที่แจ้งมาในใบหลักฐานการโอน ตัวเลขหายไป1ตัว พอได้สอบถามทางนั้นก็ได้แต่บอกว่าแจ้งเรื่องให้ใหม่แล้ว พอถามถึง Deadline ทางเจ้าหน้าที่ก็ทำเพียงส่งข้อความอัตโนมัติว่าขอบคุณ
https://www.facebook.com/thittita.pudchakarn/posts/2245432125572594?notif_id=1560334831095404¬if_t=feedback_reaction_generic&ref=notif
*** อันนี้เป็นลิ้งค์โพสต์ในเฟสบุ๊คที่เรารวบรวมแชทที่ได้พูดคุย สอบถาม ติดตามเรื่องมาตลอด1เดือนกว่าๆ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. จนถึงตอนนี้วันที่ 15 มิ.ย. แล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน
##### อยากฝากไว้ให้เป็นตัวเลือกก่อนตัดสินใจใช้แอพนี้เนื่องจากตอนนี้มีคนให้ความสนใจเยอะ และหลังจากที่โพสในเฟสไปก็มีหลายคนมาเม้นว่าเคยเจอปัญหาทั้งที่จองไปแล้ว สรุปไปถึงที่ก็มีปัญหาตั๋วที่สั่งซื้อไปใช้ไม่ได้ ทำให้ยิ่งเสียเวลา
[CR] เตือนภัยแอพ Klook !! ทำเรื่องRefund ผ่านมา1เดือนกว่ายังไม่ได้รับเงินคืน
เราจึงเริ่มทำแพลนเที่ยว และนึกถึงแอพนี้ขึ้นมาเพราะว่าเห็นบล้อคเกอร์หลายคนรีวิว ว่าใช้ง่าย สะดวก สบาย จึงได้ทำการจอง
1. บัตรเข้าดิสนี่ย์ซีจำนวน 5 ใบ
2. บัตรรถไฟ Suica จำนวน 5ใบ
3. Pocket wifi x7วัน 1เครื่อง
ยอดรวม 14,802บาท
***เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. 62***
เมื่อจองเสร็จจึงได้กดชำระเงินด้วยวิธีการตัดบัตรเครดิตแต่ระบบขึ้นว่า Error
เลยเปลี่ยนเป็นการชำระเงินแบบ Online Banking ผ่านธนาคารสีม่วง มีการlog in ให้ชำระเงิน จากนั้น SMS แจ้งว่าเงินออกจากบัญชีไปแล้ว แต่เรื่องก็เกิดขึ้นเพราะว่าในหน้าแอพยังคงนับเวลาถอยหลังแจ้งว่าเรายังไม่ได้ชำระเงิน รวมถึงยังไม่มีเอกสารยืนยันใดๆเช้ามาใน e-mail จึงแน่ใจแล้วว่าต้องเกิดปัญหาแน่นอน
ในตอนแรกพยายามติดต่อสอบถามผ่านในแอพเรื่องจากมีหน้าแชทสำหรับแจ้งปัญหาได้ แต่สิ่งที่พบคือ เจ้าหน้าที่ให้คำตอบเป็นต่างชาติ และเราไม่สามารถออกจากแอพได้เลยแม้แต่แค่ย่อนกลับไปดูเลขการจอง เพราะแชททั้งหมดจะหายและเราต้องเริ่มคุยกับเจ้าหน้าที่คนใหม่ ซึ่งเป็นปัญหามากๆสรุปคือไม่ได้อะไรจากการแจ้งปัญหาผ่านแอพเลย
***วันที่9 พ.ค. 62***
จึงคิดหาทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่เป็นคนไทย น่าจะดีกว่าจึงได้พบทางติดต่อเพียง2ทางคือแชทเฟสบุ๊ค และ ทางไลน์ (พยายามหาเบอร์ติดต่อที่เป็นเบอร์ไทยแล้วแต่ไม่พบ)
ตอนแรกทักไปสอบถามในแชทเฟสซึ่งนานมากกว่าจะตอบ เลยทักไปในไลน์แทน
อัพเดท***วันที่6มิ.ย 62***
ได้มีการส่งหลักฐานการโอนเงินคืนมาให้ในอีเมลแต่เงินก็ยังคงไม่เข้าบัญชี
ซึ่งในใบที่ส่งมาแจ้งว่าโอนเมื่อวันที่4 มิ.ย. แต่เมื่อตรงจสอบดูแล้วทางเราพบว่าเลขบัญชีที่แจ้งมาในใบหลักฐานการโอน ตัวเลขหายไป1ตัว พอได้สอบถามทางนั้นก็ได้แต่บอกว่าแจ้งเรื่องให้ใหม่แล้ว พอถามถึง Deadline ทางเจ้าหน้าที่ก็ทำเพียงส่งข้อความอัตโนมัติว่าขอบคุณ
https://www.facebook.com/thittita.pudchakarn/posts/2245432125572594?notif_id=1560334831095404¬if_t=feedback_reaction_generic&ref=notif
*** อันนี้เป็นลิ้งค์โพสต์ในเฟสบุ๊คที่เรารวบรวมแชทที่ได้พูดคุย สอบถาม ติดตามเรื่องมาตลอด1เดือนกว่าๆ ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค. จนถึงตอนนี้วันที่ 15 มิ.ย. แล้วก็ยังไม่ได้เงินคืน
##### อยากฝากไว้ให้เป็นตัวเลือกก่อนตัดสินใจใช้แอพนี้เนื่องจากตอนนี้มีคนให้ความสนใจเยอะ และหลังจากที่โพสในเฟสไปก็มีหลายคนมาเม้นว่าเคยเจอปัญหาทั้งที่จองไปแล้ว สรุปไปถึงที่ก็มีปัญหาตั๋วที่สั่งซื้อไปใช้ไม่ได้ ทำให้ยิ่งเสียเวลา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้