▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
ประกันสังคม
Microsoft Office
Microsoft Excel
ภาษีนิติบุคคล
ขอคำแนะนำการทำงานด้าน HR บริหารค่าตอบแทน
เราพึ่งเริ่มทำงานใหม่ค่ะ เป็นงานเกี่ยวกับ Hr ทางบริษัทมีรายละเอียดงานเป็นเกี่ยวกับ
ประกันสังคม ภาษี การคิดค่าตอบแทนพนักงานค่ะ
แต่ปัญหาคือ เราไม่ค่อยมีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับงานด้านประกันสังคมและภาษีเลยค่ะ จะหาข้อมูลเพื่อศึกษาได้จากที่ไหนบ้างคะ
แล้วเรื่องการคิดค่าตอบแทนของพนักงาน ส่วนใหญ่จะใช้โปรแกรม Excel เราไม่ค่อยชำนาญในการใช้สักเท่าไหร่
พอจะมีคำแนะนำเกี่ยวกับงานด้านนี้บ้างไหมคะว่าส่วนใหญ่ใช้ฟังชั่นแบบไหนในโปรแกรม Excel ในการบริหารค่าตอบแทน
อยากได้คำแนะนำค่ะ ไม่เคยทำงานมาก่อนเลยค่ะและยังไม่มีประสบการณ์ด้วยค่ะ
ขอบคุณค่ะ