หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ไปทำธุระที่ธนาคารกสิกรครับ พอดีใช้มือถือของพนักงานโทรหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
สมาชิกหมายเลข 8056177
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
J&T ห่วยแตกก
ใครเคยเป็นแบบนี้บางคะ สั่งของมาแล้ว พนักงานไม่แจ้งแต่ตีกลับพัสดุเเล้วเฉย ลติดจต่ออะไรไม่ได้เลย ประสาน คอลเซ็นเตอก์ก็เหมือนจะตาม สุดท้ายของโดนที่กลับ จ่ายเงินเรียบร้อยแต่บริการห่วยแตกที่สุด ล่าสุดตอนน
สมาชิกหมายเลข 7808815
ทำไมโอนเงินแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชี
กสิกรโอนเข้ากรุงเทพยังไม่มียอดเข้าบัญชีเลย โทรคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็ติดต่อกันยากเย็นเหลือเกิน รอนานมาก ร้อนเงินจำเป็นต้องใช้เงิน ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7605715
รบกวนผู้รู้ค่ะ โอนเงินผิดบัญชีจากกสิกรไปไทยพานิชย์
พอดีว่าโอนเงินผิดบัญชี จากกสิกรไปไทยพานิชย์ค่ะ ใช้เคโมบายแบงก์ ผ่านมือถือ เบื้องต้นติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรเรียบร้อยแล้ว ได้คำตอบว่าให้แจ้งความและนำหลักฐานไปยื่นที่ ธนาคารกสิกรได้ทั่วประเทศ อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 2982756
คอลเซนเตอร์กสิกรมีไว้ทำไมคะ ?!
เมื่อวันที่ 18/9/61 ไปซื้อสินค้าอย่างหนึ่งแล้วใช้บัตรกสิกรรูดชำระค่าสินค้า ต้องการที่จะแบ่งยอดชำระเป็นผ่อนจ่าย 3 เดือน จึงโทรไปที่คอลเซนเตอร์ของกสิกร ครั้งแรก เวลา 11.10 น. ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2767121
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขากสิกร เปิดไว้แต่ยังไม่ลงทุนทันทีได้ไหม
เปิดบัญชีกองทุนรวมที่สาขาโดยที่เรายังไม่ต้องการลงทุน ได้ไหมเคยเปิดครั้งแรกที่สาขาพัทยากลางและครั้งที่ 2 ที่เทอร์มินอล 21 พัทยาโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว call center แจ้งว่าสามารถเปิดบัญชีไว้ก่อนได้เลยเดี
สมาชิกหมายเลข 9094841
คอลเซ็นเตอร์กสิกร
ตกลงจะให้ถือสายนานขนาดไหนว่ะ
สมาชิกหมายเลข 7032201
คอลเซ็นเตอร์กสิกร
คือเราโทรไปเรื่องธุรกรรมของธนาคารกสิกรแล้วคือพนง.บริการดีมากเป็นผู้หญิงแนะนำสุดติ่งเท่าที่จะทำได้สุดท้ายเขาบอกให้ให้คะแนน 1-5 ก่อนวางสายแล้วเราวางไปแล้วให้ไม่ทันคือมันคาใจมาก จำได้ว่าพนง.ชื่อคุณจามจุร
สมาชิกหมายเลข 7593126
ช่องทางการชำระเงินสินเชื่อบ้านของธนาคารกสิกรไทย
ทำสินเชื่อบ้านกับกสิกรมาปีกว่าแล้ว โดยกสิกรบังคับให้ตัดผ่านบัญชีธนาคารตามรอบ ซึ่งก็นำเงินฝากตู้ของกสิกรเสมอมา จนพอพ้นโปรโมรชั่น เริ่มรู้สึกว่าดอกเบี้ยมันเยอะ เลยพยายามจะเร่งจ่ายเงินเท่าที่มี ไปเพื่อลด
iamchon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ