หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ไปทำธุระที่ธนาคารกสิกรครับ พอดีใช้มือถือของพนักงานโทรหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Prompt Pay กสิกร KBank
กสิกรโอนออกไปบัญชีอื่นด้วย Prompt Pay ตอนนี้ (ประมาณ 21.30-22.30) ใช้ไม่ได้ใช่มั้ย ลองโอน 3 รอบ ธนาคารผู้รับต่างกันหมดก็ไม่เข้าเลยสักธนาคาร (ทั้ง K Plus, K Cyber) พอถามคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็บอกว่าเดี๋ย
[ไ]ฝ[ว้]
รบกวนผู้รู้ค่ะ โอนเงินผิดบัญชีจากกสิกรไปไทยพานิชย์
พอดีว่าโอนเงินผิดบัญชี จากกสิกรไปไทยพานิชย์ค่ะ ใช้เคโมบายแบงก์ ผ่านมือถือ เบื้องต้นติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรเรียบร้อยแล้ว ได้คำตอบว่าให้แจ้งความและนำหลักฐานไปยื่นที่ ธนาคารกสิกรได้ทั่วประเทศ อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 2982756
คนไทย อย่าคิดว่าธุระไม่ใช่ ควรเป็นหูเป็นตา ระวังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวต่างชาติแฝงตัวตั้งฐานปฏิบัติการใช้เทคโนโลยีหลอกลวงฯ
+1 ให้ด้วย ......................................................... สำนักงานตำรวจแห่งชาติขอความร่วมมือจากพี่น้องประชาชน หากพบเห็นพฤติกรรมในลักษณะดังนี้ อย่าได้นิ่งนอนใจ เพราะอาจเป็นฐานปฏิบัติการของแก
ต้นโพธิ์ต้นไทร
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
คอลเซ็นเตอร์กสิกร
ตกลงจะให้ถือสายนานขนาดไหนว่ะ
สมาชิกหมายเลข 7032201
ระหว่างคอลเซ็นเตอร์กสิกรกับพนักงานเทลเลอร์ไทยพาณิชย์
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เราเครียดมากเรยค่ะระหว่าง2งานนี้ตอนแรกไปสมัครงานที่ธนาคารไทยพาณิชย์ตำแหน่งคอลเซนเตอร์แต่พอสัมภาษเค้าบอกว่าเสียงเน๋อ (เน๋อนิดหน่อย)แต่เค้าเห็นว่าเราพูดเก่งค่ะถามเราว่าสนใจงานเทลเลอรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2505082
ให้คะแนนคอลเซ็นเตอร์ธนาคารกสิกร
สมาชิกหมายเลข 8259520
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ กสิกร ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากจัง มีแต่ข้อความอัตโนัติ
เช้าวันนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์กสิกรอยากติดต่อเจ้าหน้าที่ มีแต่ข้อความตอบรับอัตโมัติ
สมาชิกหมายเลข 6592023
ติดต่อคอลเซนเตอร์กสิกรไม่ได้ รอสายเป็นชม. ไม่รับทำยังไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีได้รับเงินโอนจากfacebook ในด้านการสตรีมเกมส์ แต่ยังไมามีเงินเข้าบัญชี ซึ่งนักสตรีมคนอื่นได้รับหมดแล้ว ต้องติดต่ิคอลเซ็นเตอร์กสิกรเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6016300
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลืมกดวางสายคอลเซ็นเตอร์กสิกร
พอทำธุระเสร็จ ออกจากธนาคารเพิ่งนึกได้ว่าลืมกดวางสายให้ครับ ถ้าไม่มีใครไปกดอะไร มันจะตัดเองมั้ยครับ กลัวพนักงานจะเสียค่าโทรศัพท์ครับ