บัตรกสิกร กดเงินจากตุ้กรุงไทย ได้สลิปแต่ไม่ได้เงิน ใครรับผิดชอบ??

วันนี้ 2/6/2559 เวลา05.50 น.ได้ทำการกดเงิน โดยใช้บัตรเดบิตของกสิกร  กดที่ตู้กรุงไทย ครั้งแรกกด 11000 บาท มีเสียงเครื่องนับเงิน แต่ไม่มีเงินออกมา ได้แค่สลิป ว่าถูกหักเงินแล้ว  จึงลองกดอีกครั้ง 500 บาท เป็นเหมือนเดิม

จึงได้โทรคอลเซนเตอร์กรุงไทย เค้าบอกให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร ...โทรคอลเซนเตอร์กสิกร  บอกรับเรื่องไว้ให้ รอทำการ 7 วัน ห๊ะ!! 7 วันเลยหรอ คือเราจำเป็นต้องใช้ ถึงยอมกดต่างธนาคารเสียค่าธรรมเนียม แล้ว ระหว่าง7 วันนี้ใครจะรับผิดชอบ  เป็นความผิดของใคร ตู้ขัดข้อง หรือยังไง

ปล.รบกวนด้วยนะคะ สำหรับบางคนแค่1 วันก็มากเกินพอแล้วค่ะ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของเรา หากใช้เวลานานควรจะมีค่าเสียหายด้วยซ้ำ ทั้งค่าติดตาม ค่าเสียเวลา ที่สำคัญเสียค่าธรรมเนียมรายปีเพื่อมาเจออะไรแบบนี้ บอกเลยไม่โอค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่