มีข้อสงสัยเรื่องการขอเปิดโรมมิ่ง TrueMove H

ใช้เบอร์เครือข่าย truemove H อยู่เป็นเบอร์จดทะเบียนในนามบริษัทช่วงที่ไปทำธุระต่างประเทศ มีความจำเป็นต้องใช้งานสำหรับการทำธุรกรรมผ่านมือถือซึ่งบางครั้งต้องใช้รับรหัส otp อะไรต่างๆที่ผูกเบอร์ไว้กับแบงค์ เป็นต้น จึงติดต่อ call center เพื่อขอเปิดสัญญานโรมมิ่งปรากฏว่า
จนท.แจ้งว่า เรามียอดค้างชำระ ต้องจ่ายยอดที่ค้างนั้นเข้าไปก่อน ถึงจะทำการเปิดสัญญานให้ ซึ่งเบอร์ที่เราถือและต้องการเปิดสัญญานนั้นไม่มียอดค้าง รอบบิลใหม่ก็ยังไม่เรียกเก็บและค่าโทรศัพท์เบอร์นี้เราก็รับผิดชอบจ่ายเอง แต่ จนท แจ้งว่ามียอดค้างชำระของเบอร์อื่นซึ่งจดทะเบียนในนามบริษัทเดียวกัน (มีสองเบอร์ ค้างยอดหลักพัน)เราไม่เข้าใจตรงนี้ค่ะ* มีความจำเป็นต้องใช้งานจริงๆ **ไม่เข้าใจหลักเกณฑ์การพิจารณา เบอร์ที่ค้างยอดอยู่ก็ไม่ได้จดพร้อมกันหรือเป็นแพคเดียวกันแบบcorporate ซักหน่อยที่ผ่านมาก็แยกใช้จ่ายเองมาตลอด ทำไมไม่พิจารณาเป็นเบอร์ๆเป็นเรื่องๆไป ?

ณ ตอนนั้นมีความจำเป็นอะไร อยู่ ตปท. ไกลด้วยเคว้งไปเลยต้องพยายามแก้ปัญหาติดต่อคนที่ไทยจัดการให้ (ต้องหาคนที่มีความรู้ความเข้าใจเรื่องที่จะทำแทนเราอีก)
ไม่ได้จะมาตั้งหน้าคอมเพลนอะไรนะคะ แต่ต้องการคำอธิบายเพื่อทำความเข้าใจจริงๆ

แค่ยังมีความรู้สึกว่ามันต้องเกี่ยวข้องกัน
จนอนุโลมบ้างไม่ได้เลยหรือ?

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่