หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถาม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
จ่ายเงินไปเเล้ว เเต่ยังมีใบทวงหนี้ส่งมาที่บ้าน
ต้องทำอย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(เตือนภัย) ได้จดหมายทวงหนี้จากทรูยอดค้างบริการเน็ตบ้านที่ยกเลิกไปเเล้วเมื่อ 7-8 ปีที่เเล้ว มาอีกเเล้ว!
สวัสดีครับ อยากจะสอบถามเพื่อนๆครับ ในเมื่อเราได้ยกเลิกถอนการติดตั้งไปเเล้วเมื่อ 7-8 ปีก่อน ตอนยกเลิกใช้ก็ได้ติดต่อศูนย์ เเละยกเลิกใช้เน็ตทรูเเละได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาเก็บ router ไปเเล้วซึ่งมันนานมากๆเ
สมาชิกหมายเลข 8075102
ได้รับจดหมายทางหนี้ทรู
ช่วยแนะนำหน่อยคะได้รับจดหมายทวงหนี้ของทรู 3500บาททั้งที่เบอร์โทรศัพท์ในใบแจ้งไม่เคยใช้และไม่รู้จักเบอร์ที่ทวงเลย แต่ส่งใบแจ้งหนี้มาตามที่อยู่ที่ทำงาน คะอย่างงี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6386854
เจอใบทวงหนี้ทรู 400000 เป็นเบอร์ที่ไม่เคยใช้เลย สามารถตรวจสอบได้ทางไหน
เจอใบทวงหนี้บอกมีค่าค้างชำระ400000กว่าบาท เป็นเบอร์ที่ไม่เคยใช้สามารถเช็คข้อมูลได้ไหมคะ หรือใครมีคำแนะนำยังไงช่วยบอกที
สมาชิกหมายเลข 2433952
รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทเรียลมูฟ ส่งมาที่บริษัท
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทเรียลมูฟส่งมาที่บริษัท truemove คุ้มครองผู้บริโภค หนี้สิน (Liability) เตือนภัย ร้องทุกข์ ได้รับจดหมายทวงหนี้จากบริษัทเรียลมูฟ
สมาชิกหมายเลข 4818811
สมัครแพ็กเกจ LINE OA วันที่ 24 แต่ต้องจ่ายใหม่อีกที 1 ก.ค. แบบนี้ถือว่าเสียเปรียบไหม?
สวัสดีครับ ขออนุญาตสอบถามและขอความเห็นจากสมาชิกทุกท่านครับ ว่าผมเข้าใจอะไรผิดไปรึเปล่า 🙏 เหตุการณ์: 1. วันที่ 24/06/2568 ผมสมัครใช้แพ็กเกจ LINE OA แบบ “โปร” ค่าบริการ 1,780 บาท/เดือน (ยังไ
สมาชิกหมายเลข 4721183
--------หหหหหห
------------------------
สมาชิกหมายเลข 8893451
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากจัง
คือมีใบ้แจ้งหนี้ยอดบิลรายเดือนมาเป็ยอดบิลรรายเดือนคสุดท้ายท้ายบอกผิดสัญญา นี่งงเลยเพราะพึ่งจ่ายไปเดือน3,000กว่าบาทแบะเกือนนี้ก็มีใบแจ้งหนี้ส่งมาที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 8959572
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
ใครเคยถูกบริษัทบริหารสินทรัพย์โทรหาบ้าง?
เล่าอดีตก่อนนะคะ ก่อนหน้านี้เราเคยเป็นหนี้บัตรเครดิตธนาคารธนชาติ และถูกฟ้องขึ้นศาล มูลค่าหนี้ประมาณ7หมื่นบาท มีคำสั่งศาลให้ผ่อนชำระเดืแนละ4พัน ซึ่งเราก็ผ่อนจ่ายตรงเวลามาตลอดและเดินทางไปชำระที่หน้าเคาเ
สมาชิกหมายเลข 9060963
Flash express ทำของหาย ไม่มีการรับผิดชอบ
ส่ง flash express มาประมาณ 20 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหา แต่ปัจจุบันน่าจะเน่าแล้ว พนักงานเซ็นรับของเองพอเข้าใจ แต่ผู้รับไม่ได้รับ call center ก็ช่วยอะไรไม่ได้ เราโทรไปเหมือนขอทาน ไม่มีการคุ้มครองผู้บริโภค
สมาชิกหมายเลข 8395063
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถาม
ต้องทำอย่างไรคะ