สั่งของมาจากแอพหนึ่งวันพุธที่6 เพราะต้องใช้ในวันที่9 แม่ค้าส่งของวันที่7
วันที่8ของมาส่ง ขึ้นในสถานะ ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้
เข้าไปดูเลยเห็นว่าเราให้เบอร์คนส่งเค้าไปผิดเอง โทรไปเปลี่ยนแปลงเบอร์ในวันเดียวกัน
พนักงานในสายบอกว่าใช้เวลาดำเนินการ1วัน วันอาทิตย์โทรย้ำอีกที
พนักงานในสายพูดวันอาทิตย์ไม่ได้ส่งของให้รอวันจันทร์
พอวันจันทร์ที่ 10 ตอนสาย โทรไปยืนยันอีกทีว่าของจะมาเมื่อไหร่ ช่วยเช็คให้ที
บอกเลขไปให้พนักงานตรวจสอบ ทวนเบอร์กลับมาเป็นเบอร์เก่าที่ให้ผิดไว้ตั้งแต่ทีแรก
เลยบอกไปว่า แจ้งเปลี่ยนเบอร์แล้ว ยังไม่เปลี่ยนให้อีกหรอ พนักงานเลยแจ้งเบอร์ใหม่เป็นเบอร์ที่ถูกต้อง
บอกว่าของกำลังนำออกมาส่ง พอช่วงเที่ยงให้แฟนโทรไปยืนยันอีกทีว่าเบอร์ที่แจ้งเปลี่ยน เปลี่ยนให้หรือยัง ก็พบว่าเรียบร้อยดี
แต่พนักงานก็ยังไม่โทรมาสักที เลยให้แฟนโทรเช็คที่สาขา พร้อมบอกว่าของต้องรีบใช้
พนักงานบอกจะให้พนักงานส่งโทรหาอีกที หลังวางสายจากแฟนไม่นานก็มีพนักงานโทรมา
พร้อมแจ้งว่าคนขับเข้าใจผิดเลยยังโทรไปเบอร์เดิม ทำให้วันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ
และขึ้นสถานะไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้เหมือนเดิม
ต้องเสียเวลาเลื่อนนัดจากอาทิตย์เป็นจากจันทร์เป็นอังคาร ขับรถไปกลับสมุทรปราการ-รังสิต ไม่ตลกด้วยเลย
ครั้งแรกเราผิดเองเลยไม่ได้ว่าอะไร แต่ครั้งต่อมา แจ้งแล้วย้ำแล้ว โทรไปยืนยันไม่รู้กี่รอบ ทั้งเราทั้งแฟน
แต่ก็ทำงานเหมือนเหมือน 2 ฝ่ายไม่ได้ทำงานร่วมกัน ฝ่ายหนึ่งทราบ แต่อีกฝ่ายไม่ทราบการเปลี่ยนแปลง
ช่วยพัฒนาการทำงานหน่อยเถอะ เห็นบ่นกันมาหลายกระทู้ จากหลายปีที่แล้ว ไม่คิดว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม																															
						 
												
						
					
Kerry ทำงานยังไง แจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์แล้วก็ยังโทรไปเบอร์เก่า
วันที่8ของมาส่ง ขึ้นในสถานะ ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้
เข้าไปดูเลยเห็นว่าเราให้เบอร์คนส่งเค้าไปผิดเอง โทรไปเปลี่ยนแปลงเบอร์ในวันเดียวกัน
พนักงานในสายบอกว่าใช้เวลาดำเนินการ1วัน วันอาทิตย์โทรย้ำอีกที
พนักงานในสายพูดวันอาทิตย์ไม่ได้ส่งของให้รอวันจันทร์
พอวันจันทร์ที่ 10 ตอนสาย โทรไปยืนยันอีกทีว่าของจะมาเมื่อไหร่ ช่วยเช็คให้ที
บอกเลขไปให้พนักงานตรวจสอบ ทวนเบอร์กลับมาเป็นเบอร์เก่าที่ให้ผิดไว้ตั้งแต่ทีแรก
เลยบอกไปว่า แจ้งเปลี่ยนเบอร์แล้ว ยังไม่เปลี่ยนให้อีกหรอ พนักงานเลยแจ้งเบอร์ใหม่เป็นเบอร์ที่ถูกต้อง
บอกว่าของกำลังนำออกมาส่ง พอช่วงเที่ยงให้แฟนโทรไปยืนยันอีกทีว่าเบอร์ที่แจ้งเปลี่ยน เปลี่ยนให้หรือยัง ก็พบว่าเรียบร้อยดี
แต่พนักงานก็ยังไม่โทรมาสักที เลยให้แฟนโทรเช็คที่สาขา พร้อมบอกว่าของต้องรีบใช้
พนักงานบอกจะให้พนักงานส่งโทรหาอีกที หลังวางสายจากแฟนไม่นานก็มีพนักงานโทรมา
พร้อมแจ้งว่าคนขับเข้าใจผิดเลยยังโทรไปเบอร์เดิม ทำให้วันนี้ก็ยังไม่ได้รับของ
และขึ้นสถานะไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้เหมือนเดิม
ต้องเสียเวลาเลื่อนนัดจากอาทิตย์เป็นจากจันทร์เป็นอังคาร ขับรถไปกลับสมุทรปราการ-รังสิต ไม่ตลกด้วยเลย
ครั้งแรกเราผิดเองเลยไม่ได้ว่าอะไร แต่ครั้งต่อมา แจ้งแล้วย้ำแล้ว โทรไปยืนยันไม่รู้กี่รอบ ทั้งเราทั้งแฟน
แต่ก็ทำงานเหมือนเหมือน 2 ฝ่ายไม่ได้ทำงานร่วมกัน ฝ่ายหนึ่งทราบ แต่อีกฝ่ายไม่ทราบการเปลี่ยนแปลง
ช่วยพัฒนาการทำงานหน่อยเถอะ เห็นบ่นกันมาหลายกระทู้ จากหลายปีที่แล้ว ไม่คิดว่าตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม