งงมากกับ 3BB

กระทู้คำถาม
ผมย้ายค่ายมาใช้เนต 3bb มาแล้วเก้าเดือน ปกติเนตจะเสียบ่อยอยู่แล้ว โทรไปช่างก็มาแก้ไขเป็นครั้งๆไป แต่วันนี้อยู่ดีๆ ก็เล่นไม่ได้อีกโทรถาม 1530 พนักงานแจ้งว่าเนตไม่ได้เสียแต่คุณค้างค่าบริการสองเดือน เมษา พฤษภา งงมากทั้งที่ผมชำระทุกเดือน โดยปกติ 3bb จะไม่มีใบแจ้งหนี้ เวลาชำระจะไปที่เคาน์เตอร์ 3bb เอาบัตรที่ให้มา เจ้าหน้าที่ยิงบาร์โค๊ดแล้วแจ้งจำนวนเงิน เราก็ชำระตามที่พนักงานแจ้งทุกเดือน ทำแบบนี้มาตลอดเก้าเดือน ครั้งล่าสุดจ่าย 16/5/62 เมื่อพนักงานตรวจสอบแล้วบอกว่าระบบไม่อัพเดท หรือผิดพลาดอะไรของเขาไม่รู้ แต่กลับบอกว่าลูกค้าว่าค้างชำระค่าบริการ จึงตัดสัญญาณดื้อๆ ทั้งที่ลูกค้าจ่ายครบตามที่แจ้งทุกครั้งที่หน้าเคาน์เตอร์ แทนที่จะโทรมาแจ้งเหตุผลก่อนว่าอะไรทำไมเพราะเหตุใด แต่ใช้วิธีตัดสัญญาณเลย ซึ่งไม่ใช่ความผิดอะไรของลูกค้าเลยแม้แต่นิดเดียว เสียความรู้สึกมากครั้งนี้สำหรับ 3bb

สรุป วันนี้โทรตามเรื่องเองสามรอบ บ่ายสองโทรกลับมาบอกว่ามียอดที่ต้องชำระ(ค้างชำระ)จำนวน...สะดวกชำระพรุ่งนี้หรือเปล่า? เดี๋ยวเราจะเปิดสัญญาณให้ใช้ก่อนชั่วคราว คืองงมากนะครับ ทำกันแบบนี้เสียความรู้สึกจริงๆ

ที่จริงแล้วน่าจะคอยอธิบายลูกค้าตอนที่ไปชำระค่าบริการเดือนถัดไป ว่าเกิดอะไรขึ้น อะไรยังไง ทำไมต้องเก็บเพิ่ม ไม่ใช่ใช้วิธีตัดสัญญาณไปเลย แถมแจ้งอีกว่าลูกค้าค้างค่าบริการสองเดือน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่