หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปขอสัญญาณ Internet ของ 3BB FTTx ชำระเงินเรียบร้อย รอมา10วัน โทรไปสอบถาม 1530 บอกว่าไม่มีข้อมูลลูกค้า คือ!!
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
ไปติดต่อขอสัญญาณอินเทอร์เน็ต 3BB FTTx 30Mb ในวันที่ 1/6/58 ชำระเงินเรียบร้อย 3,258บาท พนักงานที่รับสมัครแจ้งว่าจะติดตั้งภายใน15วัน วันนี้วันที่ 11/6/58 ด้วยความที่เรารอใช้อินเทอร์เน็ต จึงโทรไปสอบถาม 1530 ว่าจะมาติดตั้งวันไหน พนักงานจึงสอบถามข้อมูลลูกค้า ปรากฎว่าไม่พบข้อมูลลูกค้าเลย!! หมายความว่ายังไง คือจะติดตั้งภายใน15วัน แต่นี่ผมรอมา10วันแล้ว ยังไม่มีข้อมูลลูกค้า แล้วผมจะได้ใช้อินเทอร์เน็ตของ "3BB" ตอนไหนล่ะครับ ..เสียความรู้สึกตั้งแต่ยังไม่เริ่มใช้เลย อุส่าย้ายค่ายมา..
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อมูลลูกค้ารหัสการยืนยันตัวตนความเป็นส่วนตัว
สวัสดีครับวันนี้มีผู้รับเหมามาเช็คอินเทอร์เน็ตในสถานที่ทำงานซึ่งแบ่งหน้าที่การอยู่ 2 ส่วน 2 router ครับ แต่มีอยู่ 1 ส่วน1 routerที่เสียหายจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตครับ แต่ทางผู้เข้ามาทำการแก้ไขได้บอกรหัส
สมาชิกหมายเลข 9040783
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
สอบถามโปรฯ ส่วนลดพิเศษ
อยากได้โปรฯ ของลูกค้าเก่า แบบในข้อความนี้ เคยสอบถามจนท แล้ว ทำให้ไม่ได้ ในกรณีแบบนี้ สามารถร้องเรียน กสทช ให้ตรวจสอบได้ไหมว่า ทำไม 3BB มีความลำเอียงในการทำโปรฯ ที่มีส่วนลดให้ลูกค้า บางคนทำให้ได้ บาง
สมาชิกหมายเลข 3585397
มีใครเป็นไหม เน็ต AIS กากมากตั้งแต่ควบรวม 3BB ก็กากจริงช่วงนี้
เน็ต AIS กากมากตั้งแต่ควบรวม 3BB ก็กากจริงช่วงนี้ ดูยูทูปยังไม่โหลด สัญญาณเน็ตเน่ามาก
สมาชิกหมายเลข 3843940
สอบถามส่วนลด 3bb
ต้องการต่อโปรเดิม 3BB ต้องทำยังไง คะ รหัสลูกค้า 620696577
สมาชิกหมายเลข 8318346
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
เน็ต 3BB ใช้ไม่ได้มา 3-4 ชม
3BB ใช้ไม่ได้มา 3-4 ชมแล้วค่ะ โทรหา 1530ก็เเล้ว ถามว่าช่างทำให้ตอนไหนบอกภายใน24 ชม มันต้องรอไปถึงไหนคะ ต้องใช้เรียนใข้ทำงานนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8415471
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
อยากย้ายค่ายinternetบ้าน
ต้องการย้ายออกจาก 3bb โปรย้ายค่ายเน็ตบ้านค่ายไหนมีโปรพิเศษบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1840242
มีใครแนะนำโปรเน็ตไม่ลดสปีด ไม่จำกัด Gb ได้บ้างครับ
คือตอนนี้โปรที่ใช้ปัจจุบัน 30mb ไม่จำกัด หมดอายุแล้วเปลี่ยนเป็น 10mb จำกัด 100gb ให้เอง จึงอยากรู้ว่าตอนนี้มีค่ายไหน มีโปรเน็ตไม่จำกัด Gb สัก 15-30mb มั้ยครับ จะโปรซิมใหม่ ย้ายค่ายยังไงก็ได้ครับ พอดีเ
สมาชิกหมายเลข 9026101
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปขอสัญญาณ Internet ของ 3BB FTTx ชำระเงินเรียบร้อย รอมา10วัน โทรไปสอบถาม 1530 บอกว่าไม่มีข้อมูลลูกค้า คือ!!