เรื่องมี อยู่ว่า ต้องไปเปิดลงทะเบียนเบอร์แทน เจ้านาย ที่ได้เบอร์มา หลังจากโทรสอบถาม 1175 เพื่อความชัวว่าสามารทำการแทนได้มั้ย พนง. แรก รับแล้ว บอกว่าได้ อธิบายเรื่องเอกสาร และที่ต้องเตรียม หลังได้ข้อมูล ก้อเตรียมเอกสาร แล้วเดินทางไปร้าน เพื่อดำเนินการ ร้านบอกทำไมไ่ด้ เจ้าตัวต้องมาเอง เราก็แจ้งว่าโทรสอบถามแล้วเจ้าหน้าที่บอกว่า ได้ ร้านจึงโทรไป Call Center เอง แล้ว พนง. คนที่สองที่รับสาย ทางร้าน เทเลวิซ บอกว่าไม่ได้ เอ้า งง เลย
ร้านเลยบอกให้ลองโทรอีกที เราก้อต่อหน้า เลย Call Center พนง. สาม แล้วอธิบายให้ฟัง แล้วอ้างถึง พนง. คนที่ แรกที่บอกว่าได้ พนง. คนที่ 3 เลยบอกว่า คนแรกไม่ได้บันทึกข้อมูลไว้ ต้องไปฟังเสียงบันทึก จะโทรกลับภายใน 10 นาที หลังจากครบ ก้อโทรมาและแจ้งว่าได้ค่ะ แล้วบอกรายละเอียดเอกสารเหมือนคนที่ 1 ที่นี้ เราเลยส่งให้ร้าน พนง. ร้าน หลังจากคุณ ไปสักพัก พนง. ส่งคืนมา แล้วบอกว่าร้านนี้ทำไมไ่ด้ ให้ไป ศูนย์ AIS เลยค่ะ พึงทราบว่าที่ร้านทำไม่ได้ ... หลังจากฟังก้องง เค้าไม่อบรมเลยเลยหรือไง ถึงได้ให้ข้อมูลกัน กลับไปกลับมา ให้เสียเวลาเดินทาง ใครเคยเจอมั่งครับ
ทำไม Call Center ถึงให้ข้อมูลผิดผลาดบ่อย
ร้านเลยบอกให้ลองโทรอีกที เราก้อต่อหน้า เลย Call Center พนง. สาม แล้วอธิบายให้ฟัง แล้วอ้างถึง พนง. คนที่ แรกที่บอกว่าได้ พนง. คนที่ 3 เลยบอกว่า คนแรกไม่ได้บันทึกข้อมูลไว้ ต้องไปฟังเสียงบันทึก จะโทรกลับภายใน 10 นาที หลังจากครบ ก้อโทรมาและแจ้งว่าได้ค่ะ แล้วบอกรายละเอียดเอกสารเหมือนคนที่ 1 ที่นี้ เราเลยส่งให้ร้าน พนง. ร้าน หลังจากคุณ ไปสักพัก พนง. ส่งคืนมา แล้วบอกว่าร้านนี้ทำไมไ่ด้ ให้ไป ศูนย์ AIS เลยค่ะ พึงทราบว่าที่ร้านทำไม่ได้ ... หลังจากฟังก้องง เค้าไม่อบรมเลยเลยหรือไง ถึงได้ให้ข้อมูลกัน กลับไปกลับมา ให้เสียเวลาเดินทาง ใครเคยเจอมั่งครับ