บัตรพรีเมียร์ค้างชำระเกินกำหนด ปัจจุบันชำระครอบคลุมเดือนที่ 2 ชำระเมื่อวันที่ 30/05/2019 วงเงินอนุมัติ 115,000 บาท แต่ชำระไป 117,xxx บาท ( เกือบเต็มจำนวน ) ปัจจุบันเหลือดอกเบี้ยที่ต้องชำระอีกประมาณ 3,xxx บาท ซึ่งจะครบกำหนดชำระรอบบิลถัดไป โดยส่วนตัวเข้าใจว่าเมื่อชำระแล้วจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์บัตรน่าจะใช้ได้ แต่ปรากฏว่าปัจจุบันวันที่ 7/06/2019 วงเงินอนุมัติ = 0 และวงเงินใช้ได้ = 0
เมื่อติดต่อ Call Center ยูเมะพลัส แจ้งว่าบัตรถูกระงับชั่วคราว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าบัตรจะใช้ได้เมื่อไร ซึ่งต้องรอระบบประมวลผล ความรู้สึก ณ ตอนนี้หากจะทราบว่าเป็นเหตุการณ์แบบนี้จะเลือกชำระขั้นต่ำแค่ 2 เดือน ( 7,xxx บาท ) และจะชำระขั้นต่ำไปเรื่อย ๆ จนกว่าวงเงินจะกลับมาใช้ได้ แทนที่จะจ่ายไปเกือบเต็มจำนวน เหมือนถูกหลอกให้จ่าย เพราะส่วนตัวคิดว่าจ่ายแล้วก็จะหมุนเวียนในบัตรแบบปกติ และมีเหตุจำเป็นต้องใช้ยอดเงินดังกล่าวชำระค่ารักษาพยาบาลให้คุณแม่ และรายจ่ายอื่นๆ เมื่อประสบปัญหานี้ทางบริษัท หรือเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสไม่สามารถช่วยเหลือหาทางออกใด ๆ ได้
อยากทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์เจอวงเงินลักษณะนี้บ้างคะ และใช้ระยะเวลานานเท่าไรจึงจะกลับมาใช้ได้ค่ะ
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับบัตรยูเมะพลัส ( Umay+ ) กดไม่ได้วงเงิน = 0
เมื่อติดต่อ Call Center ยูเมะพลัส แจ้งว่าบัตรถูกระงับชั่วคราว ไม่สามารถแจ้งได้ว่าบัตรจะใช้ได้เมื่อไร ซึ่งต้องรอระบบประมวลผล ความรู้สึก ณ ตอนนี้หากจะทราบว่าเป็นเหตุการณ์แบบนี้จะเลือกชำระขั้นต่ำแค่ 2 เดือน ( 7,xxx บาท ) และจะชำระขั้นต่ำไปเรื่อย ๆ จนกว่าวงเงินจะกลับมาใช้ได้ แทนที่จะจ่ายไปเกือบเต็มจำนวน เหมือนถูกหลอกให้จ่าย เพราะส่วนตัวคิดว่าจ่ายแล้วก็จะหมุนเวียนในบัตรแบบปกติ และมีเหตุจำเป็นต้องใช้ยอดเงินดังกล่าวชำระค่ารักษาพยาบาลให้คุณแม่ และรายจ่ายอื่นๆ เมื่อประสบปัญหานี้ทางบริษัท หรือเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัสไม่สามารถช่วยเหลือหาทางออกใด ๆ ได้
อยากทราบว่าท่านใดมีประสบการณ์เจอวงเงินลักษณะนี้บ้างคะ และใช้ระยะเวลานานเท่าไรจึงจะกลับมาใช้ได้ค่ะ