Umay+ระงับวงเงิน

โทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ให้คำตอบอะไรไม่ได้
อ้างอยู่ที่ระบบ  โดนระงับมานานมาก จ่ายไม่ตรงช่วงโควิด แต่ไม่เกิน3วัน แล้วก็โดนระงับเรื่อยมา
บริษัทอื่นไม่เห็น มีนโยบายแบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 5174714

ทางบริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก วงเงินสินเชื่อคงเหลืออาจจะปรับเพิ่ม หรือลดลง ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข, สินเชื่ออื่นๆ และประวัติการชำระหนี้ที่ท่านมีอยู่กับบริษัทฯ ทั้งนี้ แนะนำท่านรอระบบประมวลผลการปรับวงเงินอัตโนมัติ ส่วนระยะเวลายังไม่สามารถระบุให้ทราบล่วงหน้าได้ โดยท่านสามารถตรวจสอบวงเงิน ผ่าน Umay+ Application   หรือ Umay+ LINE Connect ทำการเพิ่มเพื่อน โดยค้นหา @UMAYPLUS ใน Line Application

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่