หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปิดเบอร์ Dtac ที่ศูนย์จ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่ถัดมา3-4 เดือน มีใบมาทวงค่าบริการ ???
กระทู้คำถาม
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
ตามหัวข้อเลยครับ จ่ายครบหมดแล้ว แต่มีใบมาทวงค่าบริการ2รอบแล้ว เบอร์ 0946780099
ยังไงดูให้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องโดนทวงแบบงงๆอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมของหนูกับแฟนชำรุดแถวบ้านไม่มีศูษย์บริการค่ะ
จะขอซิมใหม่เบอเดิมดีแทคผ่านทางไปรษณีย์ ยังไงคะช่วยตอบด้วยค่ะ 0660789100 /0993189745
สมาชิกหมายเลข 9197519
ยกเลิกแพ็กเกจดีแทค
ถ้าเราไม่สะดวกไปศูนย์สามารถยกเลิกแพ็กเกจหลักทางออนไลน์ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9180385
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
เปิดเบอร์ใหม่ แต่ได้รับการทวงหนี้จากเจ้าของเก่าเยอะมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราซื้อเครื่องพร้อมโปร จากดีแทค ไม่ถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เปิดเครื่องมา มีแต่เจ้าหนี้โทรมาทวงหนี้แทบทุกธนาคาร คือโทรมาทุกวัน วันละหลายรอบ หลายธนาคาร มากกกกก จนเรารู้สึกว่ารำคาญเกินไปแล้ว จะ
สติสช์ตัวน้อย
ขอเปิดสัญญามือถือ ดีแทค
รบกวนเปิดสัญญาดีแทค ให้หน่อยครับ หรือติดต่อกลับด่วนครับ ผมใช้งานไม่ได้ ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านอยู่ ครับ ขอเวลา เปิดสัญญา 5 วันครับนัดชำระ
สมาชิกหมายเลข 9196997
เติมเงินดีแทคผ่านkbankไม่เข้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9195077
จ่ายบิล Dtac แล้วแต่ยังค้างชำระอยู่ ?
ตามหัวข้อเลยคือ เราเลิกใช้ซิมดีแทคไป และไม่รู้ว่ามียอดค้างชำระ แล้วทีนี้มีใบทวงหนี้จาก newlaw มา เราก็จ่าย และมีสลิปชัดเจน และส่งสลิปไปเรียบร้อย โทรเช็คที่เบอร์ในใบที่แนบมาก็บอกว่าจ่ายเรียบร้อยแล้ว แ
สมาชิกหมายเลข 9127336
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
Dtac ลืมต่อโปร จาก 600 กว่าเด้งไป พันกว่า
คือใช้ดีแทคครับ แล้วเมื่อ2เดือนที่แล้วโปรจะหมด ผมอยากต่อโปรเดิมเลย ซึ่งของเดิมผมใช้แพ็กหลักและแพ็กเสริม(โทรดีแทคฟรี) ซึ่งเขาบอกแพ็กหลักต่อได้เลย ส่วนแพ็กเสริม ไว้ตอนหมดค่อยคุยกันเขาจะติดต่อกลับมา ผ่า
สมาชิกหมายเลข 2787326
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac App
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปิดเบอร์ Dtac ที่ศูนย์จ่ายเรียบร้อยแล้ว แต่ถัดมา3-4 เดือน มีใบมาทวงค่าบริการ ???
ยังไงดูให้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ต้องโดนทวงแบบงงๆอีก