หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1349 SF Callcenter มีใครเคยได้คุยกับ พนง.บ้าง
กระทู้สนทนา
SF Cinema
SF Callcenter เบอร์ 1349 มีใครเคยโทรแล้วมีคนรับบ้างป่าว โทรกี่ทีก็เจ้าหน้าที่ติดสายท่านอื่นอยู่ให้รอ ๆ ๆ ๆ คือรอจนหงุดหงิดต้องวางไปเอง
หรือมันไม่มีคนบริการ แล้วจะติดต่อยังไง ตามเพจกับ pantip อย่างเดียวเหรอ
ถ้าไม่มีคนรับมันจะมีเบอร์ให้ติดต่อทำไม ไหนว่าระบบอัจฉริยะ หรือเอาเงินลงทุนกับระบบเลยไม่มีจ้าง พนง.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
SF Cinema 1349 ทำยังไงจะได้คถยกับคน
พยายยามโทรให้คุยแต่กับบอท อยากติดต่อคนทำได้มั้ย มีปัญหาจองตั๋วโดยใช้แอ๊ปแลกซื้อของ kplus พอเอาไปจองๆผ่านแอ๊ป sf ไม่ได้ เสียหายคูปองหมดอายุไปสามใบแล้ว 3000 คะแนนบะเรียกคืนกับใครได้
สมาชิกหมายเลข 5324003
เรื่อง call center SF cinema จะเยอะไปไหน
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้โทรไปสอบถามรอบฉายสตาร์วอล เพราะเข้าเน็ตไม่ได้ก็โทรไปถามที่ call center sf เป็นระบบอัตโนมัติ ตามนี้เลยค่ะ 1.เลือกเรื่องที่ต้องการถาม ประมาณ 1234 2.เลือกวสาขาที่ต้องการสอบถามว่าอยู่
ตัวแทนจากดวงจันทร์
Call center SF ยังมีคนทำงานไหมค่ะ
อยากทราบว่ามีใครติดต่อ call center SF แล้วได้คุยบ้างคะ 1349 โทรแล้วไม่มีคนรับสายเลย รอสาย 30 กว่านาที ติดต่อทางเพจ facebook ก็แย่ตอบอะไรไม่ได้ ให้ไปติดต่อสาขาเองตลอด บางทีก็อ่านไม่ตอบ ทาง
สมาชิกหมายเลข 2676042
ซื้อตั๋วหนัง SF ผิด เปลี่ยนได้ แต่ความซวยคือตอนซื้อไม่ได้ login เลยเปลี่ยนไม่ได้ 😭
ตั้งกระทู้ไว้จะได้ไม่มีใครพลาดแบบเรา ซื้อตั๋วหนังในรอบ 2 ปี กด google เสิร์ชโรง รอบหนังแล้วกดจองผ่านเว็บไซต์ ได้คอนเฟิร์ม QR code รหัสตั๋วหนังเรียบร้อยผ่านทางอีเมล์ แต่... จองผิดวันนน จะดูวันที่ 31 แต
คัพบีกำลังดี
จองรอบหนังของ Sf ผิด สามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ
เราจะซื้อตั๋วหนังแบบ soundtrack แต่กดผิดค่ะดันไปเลือกแบบพากษ์ไทย ตัดเงินจากบัตร VISA ไปแล้ว เราสามารถเปลี่ยนได้มั้ยคะ ที่ซื้อไปคือ Ant-Man พากษ์ไทยรอบ 13.20 ที่จะไปดูจริงๆคือ Ant-Man แบบ soundtrack
Honey and the Bee
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
SF cinema แจ้งปัญหาระบบลืมรหัสผ่าน
ผมกดขอลืมรหัสผ่านทำไมยังไม่ขึ้นกล่องข้อความในเมลล์ครับ ระบบมันรวนมาหลายเดือนแล้วครับ ยังไม่มีการส่ง reset password มา ทั้งติดต่อ 1349 ไปแล้ว แต่พน.บอกให้ไปแก้ที่หน้าโรง ทั้งๆที่นั่นแก้เฉพาะ รหัส pin 4
สมาชิกหมายเลข 4355262
Facebook SF ฮาร์เบอร์แหลมฉบังแย่มาก ไม่แก้ปัญหาให้ลูกค้า แล้วยังมาบล็อกลูกค้าแบบนี้ได้หรอคะ
เรามีปัญหาเรื่องจองตั๋วหนังผ่าน Application SF แล้วปรากฏว่าตัดเงินในกระเป๋าเงิน SF ไม่ผ่านเราเลยเปลี่ยนไปใช้ โปรโมชั่นของบัตรเครดิตและตัดบัตรเครดิตแทน อันนี้จองผ่านค่ะ แต่พอเรามาเช็คดูปรากฏว่า แอป SF
กินข้าวบ้านหนุกดี
แบบนี้ภรรยาผมได้รับความเป็นธรรมไหมครับ
ก่อนอื่นเลยผมต้องขอบอกว่าบริษัทซีเจอาจจะไม่ผิดก็ได้นะครับ ผมเป็นคนบ้านหากพิมอะไรไม่ถูกใจขออภัยมา ณ ทีนี่ด้วยครับ 1 เลยแฟนผมทำงานกับบริษัทนี้มา2ปีกว่า เนื่องด้วยเหตุผลอะไรก็ตามแต่เธอท้องได้9เดือนเธอไม
สมาชิกหมายเลข 2810020
อยากยกเลิกแพ๊คเกจรายเดือน แพงมาก จาก640ขึ้นไป 1067แพงสุดๆเน็ตก็กากไม่ดี้ลย
ตอนแรกซื้อซิมเติมเงินมาใช้ เดือน300กว่าพอใกล้หมดโปร มีพนง.ทรูโทรมายื่นข้อเสนอให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน เดือนล่ะ 599 ก็ตกลงเพราะแบบไม่ลดสปีด ใช้ไปเน็ตก็งั้นๆไม่แรงและหายบ่อยช้ามากหลายครั้ง พอยอดจ่ายมาจำนว
สมาชิกหมายเลข 4601934
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SF Cinema
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1349 SF Callcenter มีใครเคยได้คุยกับ พนง.บ้าง
หรือมันไม่มีคนบริการ แล้วจะติดต่อยังไง ตามเพจกับ pantip อย่างเดียวเหรอ
ถ้าไม่มีคนรับมันจะมีเบอร์ให้ติดต่อทำไม ไหนว่าระบบอัจฉริยะ หรือเอาเงินลงทุนกับระบบเลยไม่มีจ้าง พนง.