คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
Advice เป็นร้านขายปลีก ไม่ใช่บริษัทผู้นำเข้าหรือเจ้าของสินค้า จึงซ่อมไม่ค่อยเป็น เวลาเคลมต้องส่งบริษัทใหญ่อีกทีนึง
เราอย่าหาเรื่องเดือดร้อนเอาของไปเคลมกับเค้าเลย ควรไปที่บริษัทใหญ่เจ้าของสินค้าจะปลอดภัยกว่า
ถ้าซ่อมหลายครั้งแล้วไม่หาย บริษัทใหญ่อาจจะพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราได้ง่ายกว่าไปเคลมกับร้านขายปลีก
เราอย่าหาเรื่องเดือดร้อนเอาของไปเคลมกับเค้าเลย ควรไปที่บริษัทใหญ่เจ้าของสินค้าจะปลอดภัยกว่า
ถ้าซ่อมหลายครั้งแล้วไม่หาย บริษัทใหญ่อาจจะพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้เราได้ง่ายกว่าไปเคลมกับร้านขายปลีก
แสดงความคิดเห็น
ส่งเครมโน๊ตบุ๊คที่ Advice แต่เจอปัญหาเดิม ทำไงดี
กลับมาถึงบ้านประมาณ13:50 เข้าเน็ตหาข้อมูล เจอกระทู้เยอะแยะว่ารอนานจนใจแป้ว 3เดือนก็มี โอ้โห...
เวลาประมาณ 15:35 น. ทางร้านโทรมาบอกว่า เสร็จแล้วนะครับ มารับได้เลย... ไอ้เราก็ห๊ะ? อะไรจะเร็วขนาดนั้นเลย เลยถามว่าที่มันช็อตเกิดจากอะไรคะ ปลายสายตอบมาว่า ไม่ทราบครับ....??? อะไรนะ?? แต่จุดนั้นก็ช่างเหอะ เสร็จก็ดีละจะได้ใช้เลยกลับไปรับ เช็คดูโอเคเลยกลับ
ผ่านไปอีก5วัน เกิดอาการเดิม แต่ครั้งนี้เราสังเกตว่า มันมีการอัพเดตอะไรสักอย่าง(แบบไม่มีทางเลี่ยง ไม่ว่าจะ shut down หรือ restart ก็อัพอยู่ดี) เราเลยกด shut down ไป เปิดมาอีกที ลำโพงช็อตอีกแล้วววว ฮัลโหลววว
เราอยากรู้ว่ามันเกิดจากอะไร แล้วที่ว่าร้านซ่อมให้คือยังไงเพราะเขาไม่บอกอะไรเราเลย รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ