เนื่องจากวันนี้เราได้รับโทรศัพท์จากเบอร์ 0953769951 โทรมาเสนอโปรโมชั่น แล้วเค้าก็ถามชื่อที่เราลงทะเบียนเบอร์มือถือไว้ เราก็บอกไป แต่ปลายสายบอกว่าชื่อที่ลงทะเบียนเป็นอีกชื่อนึง แต่เบอร์นี้เรามั่นใจว่าเราลงทะเบียนเองแน่นอน เค้าก็แนะนำให้เราไปเปลี่ยนชื่อที่ลงทะเบียนกับศูนย์ทรู เราก็เออ ออ ไป เพราะตอนนั้นกำลังจะถึงคิวเข้าพบคุณหมอแล้ว กะว่าเดี๋ยวค่อยไปเช็คอีกที แล้วเค้าก็ขอวางสายไป
หลังจากนั้น 5 นาที เบอร์นี้ก็โทรมาใหม่แต่เราไม่สะดวกรับ เราเลยตัดสายไป แล้วเค้าก็โทรเข้ามาใหม่ซ้ำๆอยู่แบบนั้น ตามภาพเลยค่ะ
เราต้องนั่งคุยกับหมอไป คอยกดตัดสายไป มันใช่เรื่องหรือเปล่าคะ
ไม่รู้ว่าทรูได้อบรมเรื่องมารยาทกับพนักงานหรือเปล่า ถึงได้เสียมารยาทขนาดนี้
ตัดสายรอบเดียวก็น่าจะรู้แล้วนะว่าไม่ควรโทรมาอีก
นี่ปาเข้าไปเป็นสิบๆสาย คืออะไรคะ จงใจก่อกวนเหรอ หรือยังไง ฝากตักเตือนพนักงานนิดนึงค่ะ
เซลฝ่ายขายของทรูโทรจิก 10 กว่ารอบ เกินไปมั้ยคะ
หลังจากนั้น 5 นาที เบอร์นี้ก็โทรมาใหม่แต่เราไม่สะดวกรับ เราเลยตัดสายไป แล้วเค้าก็โทรเข้ามาใหม่ซ้ำๆอยู่แบบนั้น ตามภาพเลยค่ะ
เราต้องนั่งคุยกับหมอไป คอยกดตัดสายไป มันใช่เรื่องหรือเปล่าคะ
ไม่รู้ว่าทรูได้อบรมเรื่องมารยาทกับพนักงานหรือเปล่า ถึงได้เสียมารยาทขนาดนี้
ตัดสายรอบเดียวก็น่าจะรู้แล้วนะว่าไม่ควรโทรมาอีก
นี่ปาเข้าไปเป็นสิบๆสาย คืออะไรคะ จงใจก่อกวนเหรอ หรือยังไง ฝากตักเตือนพนักงานนิดนึงค่ะ