ร้องรถหรูป้ายแดงออกมาได้ 3 อาทิตย์ “ไฟลุก” อุ้มเด็ก 8 เดือนหนี (คลิป)

https://www.springnews.co.th/social/501159
clip https://www.facebook.com/kik.aang/videos/2362498227171992/

ร้องรถหรูป้ายแดงออกมาได้ 3 อาทิตย์ “ไฟลุก” อุ้มเด็ก 8 เดือนหนี (คลิป)

คลิปเหตุการณ์ระทึกรถหรูป้ายแดงเกิดควันโขมง “ไฟลุก”
กลางปั๊มน้ำมันทำผู้โดยสารหนีตายจ้าละหวั่น เผยในรถมีเด็กทารกวัย 8
เดือนอยู่ด้วย เจ้าของรถร้องศูนย์ฯถามหาความรับผิดชอบ
และคำชี้แจงเพิ่งออกรถมาได้ 3 อาทิตย์
เหตุใดขัดข้องทำเอาเกือบอันตรายถึงชีวิต

ข้อความจากเฟซบุ๊กผู้เสียหายร้องเรียนเหตุการณ์รถหรูป้ายแดงที่เพิ่งออกมาได้ประมาณ
3 อาทิตย์ เกิดไฟลุกไหม้ และได้ทำการร้องเรียนไปยังบริษัทตั้งแต่วันที่ 17
พ.ค. 62 และยังไม่ได้รับคำชี้แจงที่น่าพอใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
“ขอคำแนะนำจากผู้รู้หน่อยคะ …. จากเหตุการณ์รถไฟไหม้ที่ปั้มน้ำมัน
ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. รถถูกยกไปตรวจสอบ และทางXXXได้ส่งรถมาให้ใช้ทันที
แต่เนื่องจากติดวันหยุดยาว 3 วัน ทางเราผู้เสียหายก็ได้แต่รอ
ว่าเปิดทำงานมาคงจะได้รับข้อมูลจากทางXXXบ้าง เช้าวันอังคาร 21 พ.ค.
น้องชายบอกว่า มีเจ้าหน้าที่ของทางXXXโทรมาแจ้งว่า
ช่างเทคนิคไม่สะดวกเข้าทำการตรวจสอบในวันนี้ จะเข้าตรวจสอบวันพุธ ….
อันนี้ถูกต้องแล้วหรอคะ เรื่องเกิดตั้งแต่วันศุกร์ ?

อยากทราบข้อมูลหน่อยว่า เราในฐานะผู้เสียหายสามารถทำอะไรได้บ้างคะ
เพราะดูเหมือนเรื่องรถไฟไหม้ มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับบริษัทอย่างXXX
สิ่งที่น่าผิดหวังคือ เจ้าหน้าที่ที่ติดต่อมา
ไม่มีสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่ามีใครเป็นอะไรมั้ย เพียงแต่ถามถึงรถ
ซึ่งในขณะเกิดเหตุเป็นปั้มน้ำมัน มีหลานอายุเพียง 8
เดือนกับพี่เลี้ยงนั่งอยู่ในรถ ขณะเกิดควัน (ทั้งหมดปลอดภัยดีค่ะ
เพราะได้พลเมืองดีเข้าช่วยเหลืออย่างไม่คิดชีวิต) รถเพิ่งขับได้ไม่ถึงเดือน
เกิดไฟไหม้ ทางXXXควรจะรีบหาสาเหตุ
เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้ใช้รถและป้องกันไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแบบทันทีนะคะ
ไม่ใช่นิ่งนอนใจ ว่างเมื่อไหร่ค่อยมาตรวจสอบ
จริงอยู่ทางด้านร่างกายทุกคนปลอดภัย
แต่ทางด้านจิตใจพวกเราก็ไม่ได้สบายใจนักนะคะ อยากให้เอาใจเค้ามาใส่เราบ้าง
ซื้อรถมาไม่ได้อยากให้ไฟไหม้นะคะ อยากใช้รถอย่างปลอดภัยค่ะ”
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่