คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยครับ ทางเราขออนุญาต ตอบท่านผ่านช่องทาง หลังไมค์ ตามลำดับผู้ใช้บริการที่ติดต่อเข้ามาก่อน - หลังนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ฝากถึงไปรษณีย์ หนองคาย หน่อยครับ ทำไมทำงานไม่รอบคอบกันเลยครับ
ผมขอสอบถามไปรษณีย์หนองคายหน่อยครับ ทำไมทำงานไม่รอบคอบกันเลยครับ
สินค้าผมหายทำงานไม่รอบคอบแบบนี้ ใครชดใช้ของที่หายครับ ผมไม่โอเคเลยครับ
เรื่อง
วันที่ได้ ผมได้ให้มีการนัดรับสินค้า ให้ทางน้องไปรษณีย์นับของตรงกับจำนวนที่ผมนับไว้
แต่พอไป คีเข้าระบบทำไมจำนวนไม่ตรงครับ ผมไม่รู้ใครทำงานผิดนะครับแต่ทำงานแบบนี้แย่ครับ
ผมรบกวนแก้ไขด่วยครับ เหตุการณ์นี้เกิดหลายครั้งแล้วครับ ผมไม่มีเวลาว่างมากพอจะมาตามของนะครับ
1.เขียบนจำนวนแล้วแก้บิล แบบนี้ทำไม่ถูก
2.ของที่หายใครรับผิดชอบครับ
3.การทำงานหากรู้ไม่ตรงควรที่จะแจ้ง และเช็คให้ดีก่อน
สุดท้าย ผมรบกวนทางไปรษณีย์ติดต่อผมด้วยครับ ผมจะส่งหลักฐานการทำงานที่ไม่รอบคอบของหน่วยงานแล้วเอาไปปรับปรุงด้วยครับ แล้วก็รับผิดชอบสินค้าที่หายด้วยนะครับ