ไปรษณีย์ทำของหาย ! รับผิดชอบยังไงบ้าง

เราส่งของไปสมุทรปราการตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย 65
ผ่านไป 10 วันทางผู้รับแจ้งว่ายังไมาได้รับของส่งด่วนไป มูลค่าของ 10,000 กว่าบาท หลังจากนั้นก็ตามเรื่องกับทางไปษรณีย์แจ้งว่าจะตรวจสอบให้ใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ เมื่อได้เรื่องจะแจ้งกับทางผู้รับโดยตรง เราก็โทรไปตามเรื่อยๆ ก็ยังได้คำตอบเดิม จนวันก่อน ทางไปรษณีย์แจ้งทางผู้รับอาจเกิดสินค้าสูญหายระหว่างการขนส่ง และ ดังนั้นเจ้าหน้าที่ไปรษณีแจ้งว่าให้ ติดต่อที่ 1545 ค่ะ หรือติดต่อร้านที่ลูกค้าส่งได้เลย เพราะตอนนนี้เจ้าหน้าที่ขาดหลักฐานที่อยู่ และข้อมูลเบื้องต้นในการทำเรื่องเคลมสินค้าค่ะ  และหากสินค้าหายจริง จะชดใช้ค่าเสียหาย 2,000 บาท และคือของที่ส่งไป 10,000 บาทคืออะไร พอเราบอกไปอบบนั้นเค้าก็ถามว่าได้ทำประกันสินค้าไปรษณีย์มั้ย  คือตอนส่งของทางไปษณีย์ไม่เคยแจ้งอะไรเลย เราควรทำยังไงดี  2,000 นั้นคือไม่อยากได้ค่ะ อยากได้ของคืนน 😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่