สอบถามและมีปัญหา

เรียน  ais ผม มีปัญหามีการแจ้งว่าผมมีการค้างค่าบริการจำนวนนึง ผมขอเรียนแจ้งแบบนี้ว่า ผมนะตอนนั่นได้มีการไปที่ศูนย์บริการเพื่อไปแจ้งเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการเป็นชื่อน้องสาวที่ทำงานที่ ais เพื่อจะได้สิทธิพิเศษ ผมได้สอบถามกับพนักงานที่ศูนย์บริการว่าผมจะต้องจ่าบค่าบริการอะไรอีกไหมพนีกงานตอบว่าไมมีค่ะ ผมก็ได้ทำการเปลี่ยนเป็นชื่อน้องสาวผม หลังจากนั่นไม่นานได้มีการแจ้งยอดค้างค่าใช้บริการมาจำนวน 1500 บาท  ผมจึงส่งสัยว่ามันได้อย่างไรในเมื่อผมได้สอบถามกับทางพนักงานว่าไม่ต้องชำระและไมมีค้างชำระ ผมสงสัย ขอบคุณคับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณSEVO วันนี้สมาร์ท-อรรถพลมาดูแลนะครับ
สำหรับเรื่องที่พบ สามารถแจ้งหมายเลขเข้ามาให้ผมตรวจสอบก่อนได้เลยนะครับ ไม่ต้องกังวลใจครับ

ผมทักไปทางหลังไมค์แล้วเรียบร้อยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่