หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณดีแทคแย่มาก
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว ก็ยังไม่ดีขึ้น แทบอยากย้ายค่ายทันทีทันใด เพราะติดต่ออะไรใครไม่ได้เลย โทรเข้าตัดสาย โทรออกตัดสาย ไม่ไหวเลยทนมา2วันแล้ว ใช้งานในพื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
เปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน ais ยังไงคะ
ตอนนใช้เต็น็ตรายเดือนแพงมากๆๆ รวมvatเป็น13xx อยากเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ทำใน myais ไม่ได้ พอโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่เสียงข้อความอัตโนมัติคือเขาไม่มีพงานคอลเซ็นเจอ๖ตอร์ที่เป็นคนเหรอ เสียงลือเสียงเล่าอ้างหน
สมาชิกหมายเลข 5819151
ทำไมดีแทคแย่ขนาดนี้ๆ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือก่อนหน้านี้เจอเรื่องอะไรมาเราพอทนได้ยกเว้นเรื่องสัญญาณนี่แหล่ะ สัญญาณเราขึ้นขีดเดียวมา4-5วันแล้วมาวันนี้หนักสุดคือสัญญาณหายเป็นหลายสิบนาที เราพยายามโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่เคยติดเลย วั
สมาชิกหมายเลข 4521503
อยากย้ายค่ายเนตแต่ติดตาอยกเลิกแพ็คเกจเดิมไม่ได้
พอดีจะย้ายค่ายเบอร์เดิมจากทรูไป dtac หรือ ais ค่ะ ทรูติดต่อยากมาก วุ่นวายสุดๆ สัญญาณหายบ่อย ไม่ไหวแล้วค่ะ กดไปอยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่อัตโนมัติ ช่วยด้วยค่าาาา รอบที่แล้วจะย้ายเขาบอกว่าสามารถย้าย
สมาชิกหมายเลข 7758701
KEX ส่งพัสดุช้า
กำหนดส่ง13 กันยายน 2568 ณ ตอนนี้ 16 กันยายน 2568 ยังไม่ได้รับเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
สมาชิกหมายเลข 5476776
เน็ตบ้านสัญญาณไม่ดี แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตบ้านค่ายนึงอยู่ ใช้งานชั้น2ไม่ค่อยได้เลยครับ โทรคอลเซนเตอร์ก็บอกว่าสัญญาณถึงปกติ ปัญหานี้ควรแก้ยังไงได้บ้างครับ เพราะชั้น1ใช้งานได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 8830397
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูชอบไม่รับสาย?
คือพนักงานโทรมาแจ้งโปรโทรกลับก็ปิดเครื่องหายโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับงงว่าอยากจะบริการอยู่มั้ยเน็ตก็ช้า
สมาชิกหมายเลข 9038838
ช่วงนี้มีโปรย้ายค่ายอยู่บ้างไหมครับ จะย้ายจากtrue ทั้งหมด 4 จุด
เจอทรูปรับลดสปีด จาก 1000/200 เหลือ 200/200 อยากย้ายไปค่ายอื่นครับ ใช้มาเป็น 10 ปีโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกไม่มีนโยบายเพิ่มสปีดให้ลูกค้าแล้ว
heunkamm
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณดีแทคแย่มาก