คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียนคุณ My'Whan
กรณีคุณลูกค้าพบปัญหาเกี่ยวกับมีการทำธุรกรรมการโอนแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชี เบื้องต้นทางธนาคารขออนุญาตแนะนำตรวจสอบรายการดังกล่าวผ่านช่องทาง TMB Contact Center 1558 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
กรณีคุณลูกค้าพบปัญหาเกี่ยวกับมีการทำธุรกรรมการโอนแล้วยอดเงินไม่เข้าบัญชี เบื้องต้นทางธนาคารขออนุญาตแนะนำตรวจสอบรายการดังกล่าวผ่านช่องทาง TMB Contact Center 1558 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทางธนาคารต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ลูกค้าโอนเงินจากTMB มากสิกรเงินไม่เข้าคะ มีสลิปการโอนยืนยันว่าสำเร็จ รบกวนช่วยด้วยคะ
พร้อมส่งสลิปมาในคืนวันนั้น
วันที่13 ทางลูกค้าได้ไปสอบถามเกี่ยวกับทำไมปลายทางไม่ได้รับเงิน
ทางธนาคารแจ้งระบบขัดข้องในช่วง เวลาดังกล่าว
หากเป็นธนาคารเดียวกันเงินจะเข้าภายในวันจันทร์ไม่เกิน24ชม
ต่างธนาคารเงินจะเข้าภายใน3-5 วัน ถ้ารอขนาดนั้นจะได้รับเงินภายในวันศุกร์หรือไม่
คืออยากทราบว่าสลิปที่ลูกค้าส่งมานี้ใช่จริงไหม
ระบบที่เข้าแจ้งว่าขัดข้องจริงหรือไม่
รบกวนธนาคารที่เกี่ยวข้องติดต่อด้วยคะ