เนื่องจากมีพัสดุที่ต้องการใช้ด่วนส่งจากเชียงราย
ซึ่งเช็คจากระบบแล้วอยู่ระหว่างนำส่ง ได้ติดต่อเข้าทางคอลเซ็นเตอร์
แต่คำตอบที่ได้รับ คือให้รอ และก็รอ
เราบอกว่าของเรามีความจำเป็นต้องใช้ ขอวิธีติดต่อ คนส่งหรือศูนย์กระจายสินค้า
เผื่ออาจจะมีวิธี ที่จะรับสินค้าได้เร็วขึ้น
คำตอบที่ได้คือประสานงานให้รอ กรุณารอคะ
ถามกลับว่ามีเบอร์โทรไหม คำตอบคือไม่มี
คุณประสานกันยังไง คำตอบ โดยระบบ
แล้วผมจะพอทราบความคืบหน้าไหม คำตอบ กรุณารอคะ
สิ่งที่ผมคาใจตอนนี้ คือ คอลเซ็นเตอร์ มีเพื่ออะไร มีแล้วล่วยลูกค้าได้ไหม คุณตอบแบบนี้มันยิ่งสร้างความหงุดหงิด
ให้ลูกค้านะครับ ผมไม่คาดหวังอะไรจากคำตอบของkerryมากนัก แต่แค่จะบอกทางkerry ว่าคุณไม่ได้ดีกว่าหรือแย่กว่า
คนอื่นเค้าหรอกในกรณีปรกติ
แต่ในกรณีที่ลูกค้าอยากได้ความช่วยเหลือ ผมว่าระะบบและวิธีตอบปัญหาของคุณมัน....
มาก (ช่องที่เว้นไว้คิดเองก็แล้วกัย)
การบริการของkerry
ซึ่งเช็คจากระบบแล้วอยู่ระหว่างนำส่ง ได้ติดต่อเข้าทางคอลเซ็นเตอร์
แต่คำตอบที่ได้รับ คือให้รอ และก็รอ
เราบอกว่าของเรามีความจำเป็นต้องใช้ ขอวิธีติดต่อ คนส่งหรือศูนย์กระจายสินค้า
เผื่ออาจจะมีวิธี ที่จะรับสินค้าได้เร็วขึ้น
คำตอบที่ได้คือประสานงานให้รอ กรุณารอคะ
ถามกลับว่ามีเบอร์โทรไหม คำตอบคือไม่มี
คุณประสานกันยังไง คำตอบ โดยระบบ
แล้วผมจะพอทราบความคืบหน้าไหม คำตอบ กรุณารอคะ
สิ่งที่ผมคาใจตอนนี้ คือ คอลเซ็นเตอร์ มีเพื่ออะไร มีแล้วล่วยลูกค้าได้ไหม คุณตอบแบบนี้มันยิ่งสร้างความหงุดหงิด
ให้ลูกค้านะครับ ผมไม่คาดหวังอะไรจากคำตอบของkerryมากนัก แต่แค่จะบอกทางkerry ว่าคุณไม่ได้ดีกว่าหรือแย่กว่า
คนอื่นเค้าหรอกในกรณีปรกติ
แต่ในกรณีที่ลูกค้าอยากได้ความช่วยเหลือ ผมว่าระะบบและวิธีตอบปัญหาของคุณมัน....
มาก (ช่องที่เว้นไว้คิดเองก็แล้วกัย)