ไม่พอใจในบริการ Kerry ในครั้งนี้

กระทู้สนทนา
ทุกๆครั้ง ประทับใจในบริการมากๆ ส่งของดี บริการดี กล่องชำรุดห่อให้ใหม่  ส่งเร็ว พนักงานพูดจาดี ปกติดีครับ 
แต่ครั้งนี้ไม่พอใจ เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับ

        สั่งซื้อยาที่แถวบ้านไม่มีขายให้ผู้ป่วย ซึ่งต้องได้รับวันนี้ 20/03/2020 
และผู้ป่วยรอรับสายจากพนักงานส่งพัสดุ แต่ก็ยังไม่มีสายเข้า 


จึงลองไปเช็คสถานะพัสดุ

ตามนี้ครับ คือ ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้
แปลว่าอะไรครับ ติดต่อผู้รับไม่ได้ / ฝั่งผู้รับไม่มีสัญญาณ / ไม่มีการรับสาย
ฟังดูเหมือนผิดที่ผู้รับนะครับแบบนี้ 

จึงโทรไปหา Call Center 1217 ก็คุยปกติดี (บทสนทนาไม่แป๊ะทุกคำแต่ใจความประมาณนี้)

ผู้ใช้บริการ: "สามารถโทรแจ้งพนักงานจัดส่งได้ไหม หรือขอเบอร์พนักงานจัดส่งพัสดุชิ้นนี้หน่อย"
พนักงานคอลเซ็นเตอร์: "ไม่มีคะ และไม่สามารถติดต่อได้ เป็นของมูลเฉพาะของแต่ละสาขา อาจจะต้องเลื่อนส่งเป็นพรุ่งนี้นะคะ"
ผู้ใช้บริการ: "สั่งยาให้ผู้ป่วยนะครับ ต้องรีบกินยา รอพรุ่งนี้ถามว่ารอได้ไหม มันก็ได้ แต่ผู้ป่วยหล่ะครับ" 
พนักงานคอลเซ็นเตอร์: "ต้องขออภัยจริงๆ ค่ะ เดี่ยวจะเร่งประสานงานให้คะ"
ผู้ใช้บริการ: "แล้วผมจะรู้ความคืบหน้าได้อย่างไร จะมีพนักงานติดต่อกลับมาไหม ใกล้ค่ำแล้วกลัวจะส่งไม่ทัน"
พนักงานคอลเซ็นเตอร์: "ไม่มีคะ ต้องติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาใหม่คะ"
ผู้ใช้บริการ: "ครับ ขอบคุณครับ" *วางสาย*

*****************************
ปัญหาที่อยากให้แก้: 
1. ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาจากพนักงานส่งของ แต่โชว์สถานะ: ไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้
2. Call Center 1217 ไม่มีเบอร์ติดต่อพนักงานส่งของ ของบริษัทตัวเอง ควรจะมีไหมในกรณีแบบนี้
3. ควรมีการโทรกลับ แจ้งลูกค้า ในกรณีเร่งด่วน  (ปัจจุบัน: ต้องให้ติดต่อเข้าไปแจ้งใหม่)
*****************************

ที่มาโพสเพราะอยากให้ปรับปรุงและข้อมูล อัพเดทสถานะพัสดุตามความเป็นจริง (หรือแนบหลักฐาน)
ควรจะมีข้อมูล หรือติดต่อแจ้งเรื่องไปยังพนักงานส่งของให้ลูกค้าได้บ้างใน กรณีเร่งด่วน

ต้องขอโทษด้วย ที่ไม่พอใจเพราะเรื่องส่วนตัว คือคนป่วยต้องกินยา แต่เจอแบบนี้รับไม่ได้ครับ
ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่