สวัสดีครับ
พอดีเปิดใช้เบอร์ Dtac รายเดือน ตอนสมัครพนักงานก็ให้เลือกช่องทางการแจ้งใบชำระค่าบริการ ก็เลือก Email + SMS
ไปแล้ว แต่แล้วทำไมยังต้องส่งบิลล์กระดาษมาอยู่ ?
คือ ที่เลือก Email กับ SMS เพราะต้องการลดโลกร้อน ลดการใช้กระดาษ ไปรษณีย์เวลาเขามาส่ง ก็ต้องขี่รถมาส่ง
สร้างมลพิษเพิ่มเพื่อกระดาษโง่ๆ 2 แผ่น
อยากให้ Dtac เห็นความสำคัญตรงนี้หน่อยครับ เวลาลูกค้าเปิดเบอร์ ก็ควรให้พนักงานถามลูกค้าตลอด ว่ารับบิลล์แบบ Email หรือ SMS
ดีกว่าแบบกระดาษยังไง อีกอย่าง เวลาคนจ่ายบิลล์ช้า คุณก็โทรจี้เขาตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวลูกค้าไม่จ่ายหรอกครับ
รบกวนฝากเป็น Feedback ไปพิจารณาดูด้วยนะครับ
ส่วนข้อมูลของผม หลังไมค์ไปให้แล้วครับ ไม่ต้องส่งกระดาษมาอีกนะครับ
Dtac จะส่งบิลล์กระดาษมาทำไมครับ ?
พอดีเปิดใช้เบอร์ Dtac รายเดือน ตอนสมัครพนักงานก็ให้เลือกช่องทางการแจ้งใบชำระค่าบริการ ก็เลือก Email + SMS
ไปแล้ว แต่แล้วทำไมยังต้องส่งบิลล์กระดาษมาอยู่ ?
คือ ที่เลือก Email กับ SMS เพราะต้องการลดโลกร้อน ลดการใช้กระดาษ ไปรษณีย์เวลาเขามาส่ง ก็ต้องขี่รถมาส่ง
สร้างมลพิษเพิ่มเพื่อกระดาษโง่ๆ 2 แผ่น
อยากให้ Dtac เห็นความสำคัญตรงนี้หน่อยครับ เวลาลูกค้าเปิดเบอร์ ก็ควรให้พนักงานถามลูกค้าตลอด ว่ารับบิลล์แบบ Email หรือ SMS
ดีกว่าแบบกระดาษยังไง อีกอย่าง เวลาคนจ่ายบิลล์ช้า คุณก็โทรจี้เขาตลอดอยู่แล้ว ไม่ต้องกลัวลูกค้าไม่จ่ายหรอกครับ
รบกวนฝากเป็น Feedback ไปพิจารณาดูด้วยนะครับ
ส่วนข้อมูลของผม หลังไมค์ไปให้แล้วครับ ไม่ต้องส่งกระดาษมาอีกนะครับ