หลังจากเคยโพสท์ไว้เมื่อเดือนก่อนถึงปัญหา SMS ขยะดูดเงิน โดยได้แจ้งปัญหาผ่าน Call Center ไปแล้ว ผ่าน Dtac Shop ไปแล้ว และผ่าน FB Dtac ใน Pantip ห้อง มาบุญครองไปแล้ว ปรากฏว่า SMS ขยะดูดเงินก็ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ วันละกว่า 20 ฉบับ (ยี่สิบฉบับ) เหมือนเดิม มีผลให้ค่าโทรตกนาทีละ 7 - 10 บาท ต่อ นาที และสิ้นเดือนโดนชาร์จค่า SMS ขยะอีก 300 บาท
สรุปคือ ปัญหานี้ Dtac ไม่สามารถแก้ไขให้แก่ผู้ใช้บริการได้ และ ณ ตอนนี้เบอร์โทรก็ไม่สามารถโทรออกได้ ก็คงต้องไปปิดการใช้บริการที่ Dtac Shop เพื่อจบปัญหานี้ไป
อ้างอิง
เมื่อรู้ว่าการคิดบริการไม่ชอบมาพากลก็เริ่มเซฟค่าบริการเอาไว้ ระหว่างนี้ก็แทบไม่ได้โทรออก
เมื่อครบกำหนดชำระค่าบริการ ค่าบริการพุ่งพรวดจาก 629 บาท เป็น 928 บาทภายในคืนเดียว
และนี่คือปริมาณขยะตั้งแต่ 5 ตุลาคม ถึง 21 ตุลาคม 2556 รวม 191 ฉบับที่ไม่ได้อ่าน ถ้ารวมที่เปิดไปแล้วก็ 200 กว่าฉบับ
จาก 15 วันที่ผ่านมา Dtac ก็ไม่สามารถระงับ SMS ขยะได้ก็คิดได้สองอย่างคือ
1. บริษัท Dtac ไม่โปร่งใสในการให้บริการลูกค้า อาจมีผู้บริหารมีส่วนในการทุจริตนี้
2. การระงับการให้บริการ SMS ขยะเกินขีดความสามารถของบริษัทที่จะทำได้ ( แต่ค่ายบริการมือถืออีกค่ายหนึ่งทำได้ )
ขอบคุณ Feedback Dtac ที่พยายามแก้ไขอย่างสุดความสามารถแล้ว ลำพังพนักงานบริษัทคงไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ถ้าหากมีผู้บริหารมีเอี่ยวในการทุจริต งานนี้องค์กรไม่กระทบแต่ผู้บริโภคกระทบ ขอบคุณสำหรับความพยายามที่ผ่านมา
Update ครบรอบบิล SMS ดูดเงินมิจฉาชีพ by Dtac
สรุปคือ ปัญหานี้ Dtac ไม่สามารถแก้ไขให้แก่ผู้ใช้บริการได้ และ ณ ตอนนี้เบอร์โทรก็ไม่สามารถโทรออกได้ ก็คงต้องไปปิดการใช้บริการที่ Dtac Shop เพื่อจบปัญหานี้ไป
อ้างอิง
เมื่อรู้ว่าการคิดบริการไม่ชอบมาพากลก็เริ่มเซฟค่าบริการเอาไว้ ระหว่างนี้ก็แทบไม่ได้โทรออก
เมื่อครบกำหนดชำระค่าบริการ ค่าบริการพุ่งพรวดจาก 629 บาท เป็น 928 บาทภายในคืนเดียว
และนี่คือปริมาณขยะตั้งแต่ 5 ตุลาคม ถึง 21 ตุลาคม 2556 รวม 191 ฉบับที่ไม่ได้อ่าน ถ้ารวมที่เปิดไปแล้วก็ 200 กว่าฉบับ
จาก 15 วันที่ผ่านมา Dtac ก็ไม่สามารถระงับ SMS ขยะได้ก็คิดได้สองอย่างคือ
1. บริษัท Dtac ไม่โปร่งใสในการให้บริการลูกค้า อาจมีผู้บริหารมีส่วนในการทุจริตนี้
2. การระงับการให้บริการ SMS ขยะเกินขีดความสามารถของบริษัทที่จะทำได้ ( แต่ค่ายบริการมือถืออีกค่ายหนึ่งทำได้ )
ขอบคุณ Feedback Dtac ที่พยายามแก้ไขอย่างสุดความสามารถแล้ว ลำพังพนักงานบริษัทคงไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ถ้าหากมีผู้บริหารมีเอี่ยวในการทุจริต งานนี้องค์กรไม่กระทบแต่ผู้บริโภคกระทบ ขอบคุณสำหรับความพยายามที่ผ่านมา