ซวยแล้วค่ะ ซวยซ้ำซ้อน S10+

ต่อจากกระทู้เดิมที่เราแจ้งไปทางซัมซุง https://pantip.com/topic/38845345/comment8

มาต่อเรื่อง มหากาพย์เครื่อง s10+ของเรา ที่ใช้งานได้อาทิตย์เดียว ต่อจากเมื่อวาน!! หลังจากที่เราได้โพสตามกลุ่ม ในพันทิป ในเพจซัมซุง เมื่อเช้าทาง สนง.ใหญ่ ติดต่อกลับมาหาเราว่า เครื่องไม่สามารถเปลี่ยนได้ แต่จะดูแลในส่วนของการซ่อมให้ เพราะช่างทางศูนย์พัทยา แจ้งมาแบบนี้... จนท. โทรมาบอกว่า สาเหตุไม่ใช่เกิดจากการผลิต อาจเกิดจากผู้ใช้ ที่เอาเครื่องพกในกระเป๋ากางเกงทำให้เคสกลางเครื่องงอ!!?? เรายกตัวอย่างของคนในกลุ่มที่ใช้เครื่องมาเดือนกว่าแต่เปลี่ยนเครื่องได้ให้ฟัง จนท.บอกว่าของเคสนั้น ฝาหลังด้านบนส่วนเครื่องใช้ไปแล้วเกิดสีพอง ในส่วนนี้เป็นดีเฟคจากการผลิต ..... แต่ของคุณอาจเกิดจากการกดทับ!!?? ของเราคือ อยู่เฉยๆ เราทำงานอยู่กับบ้านแทบไม่ได้พกไปไหนแท้ๆ แถมเครื่องที่เคยใช้มาก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ด้วยซ้ำ คือ ยังงัยก็จะเป็นการดูแลในการซ่อมเท่านั้น

ช่วง11โมง ศูนย์พัทยาโทรมาแจ้งว่าฝาหลังมาแล้ว เข้ามาเปลี่ยนได้เลย... โอเคถ้าไม่ให้ยืนยันไม่เปลี่ยนให้ ก็แกะทำให้ดี พร้อมตกลงกับ ผู้จัดการสาขา เราท้าให้เอาสันไม้บรรทัดวัดเลยว่ามันงอตรงไหน แต่เขาไม่ทำ ยังงัยก็เปลี่ยนเครื่องไม่ได้ เลยบอกทำเรื่องให้ สนง.เอาเครื่องไปตรวจสอบ ก็ไม่ทำ ก็เลยบอกให้เช็คด้วยว่าอะไรเสียข้างในถึงดันข้างออกมา ช่างออกใบเคลมว่า เปลี่ยนฝาหลัง เพราะสีพอง 5โมงเย็นนัดรับเครื่อง **คือฝาหลังสีไม่ได้พองเลย ที่เป็นคือเคสกลางมันอ้าดันออกงัย มันเป็นของมันเองแท้ๆ

ถึงเวลานัดรับเครื่อง ช่างได้ตรวจสอบและ ทำการเปลี่ยนฝาหลัง แบต และ หน้าจอให้นะคะ !!!!!!!???? ไหนบอกแค่ฝาหลังพองงัย ......คือ มันเป็นเพราะข้างในเครื่องนั่นแหละ บอกแล้วงัย ทำไมไม่ยอมรับความจริงว่าการผลิตของคุณมันห่วยแตก เกิดจากการผลิตของคุณแท้ๆ

ทีนี้เราไปนั่งในรถกำลังจะกลับบ้านเจอแสง เราก็เลยเอาโทรศัพท์มาตรวจเช็คทีละจุด โอ้ววววโหวว เจอสีพองที่ฝาหลัง มีฟองอากาศ มีรอยขีดยาว แบบรอยคัทเตอร์ กลับไปที่ศูนย์อีก ไปแจ้ง พนง. แจ้งช่าง... บอกเรียก ผจก. มาคุยดีกว่า มาดูซิ...

นั่งรอผู้จัดการมา ... เอาให้ดู เนี่ยคือ ไม่เปลี่ยนให้ บอกให้เคลมซ่อมเราก็ยอมรับเพราะไม่อยากเสียเวลาทำมาหากินแล้ว แล้วให้เราเปลี่ยนจอ เปลี่ยนแบต เปลี่ยนฝาหลัง คือไร... เครื่องเรา8วัน แกะของเราทุกอย่าง คือ มันเหลือแค่บอร์ด กับ กล้องแล้วล่ะ แล้วส่งเครื่องให้ลูกค้ากลับภาพนี้หรอ... ก่อนจะแกะบอกยังงัยเครื่องก็เหมือนเดิม กันน้ำเหมือนเดิม งานประกอบเหมือนเดิม ...กระดาษเสียบได้ มันจะกันน้ำหรอ มันไม่มีไรเหมือนเดิมทั้งนั้น

เครื่องเราแม้แต่ฟิล์มขอบเครื่องเรายังไม่ลอกทิ้งเลย กระจกเลนส์กล้องก็ติด ฟิล์มหน้า หลัง ติดหมด ใส่เคส uag ตลอด ไร้ริ้วรอยด้วยซ้ำ ถามคนที่ซื้อเครื่อง s10ต่อจากเราได้ ไร้ริ้วรอยจริงๆ เครื่องไม่เป็นไรทั้งนั้น (ก่อนหน้าใช้ S10 ได้2อาทิตย์)

อันนี้มันเป็นเอง แต่สิ่งที่เราได้รับจากซัมซุงคือแบบนี้หรอ นี่คือ เครื่องที่เคลมส่งให้เรา เปลี่ยนทั้งจอ แบต ฝาหลัง ไหนทีแรกบอกฝาหลังสีพองงัย!!! ส่งเครื่องกลับสภาพนี้ให้ลูกค้าหรอ

**สุดท้าย ผจก.ศูนย์พัทยา นัดเรากลับไปเคลมเปลี่ยนฝาหลังใหม่อีก ซัมซวย ซวยจริงๆ เครื่องสุดท้ายสำหรับยี่ห้อนี้พอกันที ตอนซื้อเรา ก็ซื้อเงินสดเต็มจำนวน ตอนเคลมหมาไม่รับประทานจริงๆ 

เราเป็นลูกค้าซัมซุงรุ่นตระกูล A มา6เครื่อง เราไม่เคยเจอสภาพนี้ ไม่เคยต้องส่งเคลม แล้วนี้เครื่องรุ่นท๊อปสุดของคุณ เราอยากลองเปลี่ยนดูบ้าง เครื่องก็ราคาแสนแพง เราก็เต็มใจจ่ายเงินสดเต็มจำนวน แต่สิ่งที่ได้รับคือแบบนี้ 8วัน เราต้องมาโดนแกะเครื่อง โดยที่ส่งมาสภาพแย่สุดๆ แถมยังต้องกลับไปเคลมอีก เสียเวลาทำมาหากินมากๆเราขาดรายได้ เราต้องปิดร้าน 2วัน มาเจออะไรแบบนี้ สภาพที่ส่งให้มา ยิ่งกว่าตอนเราเอาไปเคลมซะอีก งานหยาบสุดๆ นี่หรอ ที่รับประกันนักหนาว่าจะเหมือนเดิม เป็นช่างที่ทางเราอบรมมา อยู่ที่ชลบุรี แต่จะต้องวอ่งเข้าไปเคบมในศูนย์ที่ กทม. มั้ย เพราะมันห่วยขนาดนี้ คนพัทยามีแต่คนด่าเรื่องการเคลมของศูนย์นี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่