เมื่อเสาร์ที่12ตคผมกำลังอยากได้ galaxy Note 3 มาแทนตัวแรก Note 1 ซึ่งใช้มาดีแสนดีไม่เคยมีปัญหาอะไร เรียกง่ายๆว่าถึกสุดๆ แต่ทนความใหม่ Note3 ไม่ได้ต้องหามาครอบครอง เดินไปเจอของที่มาบุญครอง 19900 และ ที่ร้านเทเลวิชสาขาต่างๆ23500 เท่ากันหมด แต่ด้วยความใหม่ เราจะทำไงต้องคิดเรื่องประกันไว้ก่อนเพราะช่วงหลังได้ยินมาว่าเครื่องรุ่นแรกๆต้องระวัง อาจไม่ค่อยดี เพราะรีบผลิต เลยตัดสินใจเอาของที่ ศูนย์ serenade ที่พารากอน เพราะว่าสามารถ ทำโปรโมชั่นของ AIS ที่ลดค่าโทร 50 % ได้เลย ซื้อเสร็จได้ของมาตรวจสอบตามสมควรเค้าแล้วกลับมาเพื่อโอนข้อมูล ชาร์ตแบตเพื่อไปใช้ในวันใหม่ พอแกะออกมา ต้องตกใจ ที่ว่าเราเคยแกะ ฝาหลังโน้ต1. ตัวที่ใช้อยู่ มาเป็นพันๆเที่ยว เพื่อเปลี่ยนแบต ไม่เคยมีอะไรที่ต้องกังวล แต่ Note3 ใหม่ๆที่ได้ เมื่อแกะฝาครอบ ปั๊บ ฝาครอบกล้องด้านหลังกระเด็นออกมาตามแรงฝาเลย ......ซวยแล้วเราได้เครื่องมาปรกติมั้นเนี่ย ทำไงดี คิดจะหาทางดูว่ามันต้องประกอบกลับได้แต่มองๆดูแล้วไม่น่าใช่แล้ว ซื้อของมา แค่วันเดียวเองน่ะ วันต่อมา เลยเอาไปเข้า ศูนย์ซีรีเนคที่พารากอนที่เราซื้อมา อีกทีเพื่อ ขอคุยปัญหานี้ มี ผู้จัดการ ธัญวรรณ เป็น ผจก มาต้อนรับ ผมบอกว่าช่วยดูแลตรงนี้ให้ผมด้วยซื้อมายังไม่ทำอะไรกลายมาเป็นแบบนี้ ทางศูนย์รับผิดชอบอย่างไร ผู้จัดการสาวก็พยายามติดตามถ่ายรูป ข้อที่เกิดเพื่อส่งให้ศูนย์ซัมซุงดู ว่าทำอย่างไร ซึ่งผลปรากฎว่า รอๆๆๆๆๆ ตกเย็นโทรมาแจ้งให้ผมทราบว่าทางซัมซุงติดต่อมาให้เครมเครื่องได้ใหม่ ผมจึงถือว่า การเอาใจใส่ ในงานของเขา ช่างรับผิดชอบให้แก่ลูกค้าดีมาก สมควรได้รับคำชมเพื่อให้รู้ว่าคนทำงานดีๆมีอีกมาก เพราะอย่างนี้ผมจึงไม่ซื้อของราคาถูกที่มาบุญครอง เพราะว่า ส่วนหนึ่งหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ เมื่อไปถามตู้ร้าน ทางร้านส่วนใหญ่จะบอกแค่ว่า ให้คุณเดินเข้าศูนย์บริการได้เลย ถ้าเป็นแบบนี้แล้วเครื่องวันสองวัน ใครจะกล้าส่งให้เค้ารึ้อรึซ่อมว่ามั้ย น้อง ผจก.ท่านนี้ถือว่ารับผิดชอบต่อคุณภาพงานบริการได้อย่างน่ายกย่อง ทำให้ภาพพจน์ของซีเรเนดต่างจากที่อื่น... แล้วยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ของสินค้ายี่ห้อซัมซุงได้ไปในด้วยตัวเองอย่างดีทีเดียว
ซื้อของจากซีรีเนด ไปถอย Galaxy note 3 วันเดียวกัน เอาเข้าแล้วที่ครอบกล้องหลังหลุดง่ายๆ ออกมาเต้นเต็มๆ