ทำไมขนส่ง kerry เดี๋ยวนี้มีปัญหาในการส่งของจัง ?

กระทู้คำถาม
เรื่ิองมันมีอยู่ว่าครั้งแรกเราได้ทำการสั่งของใน shopee เป็นเคสipad ส่งมาจากต่างประเทศรอของประมาณ15วันเป็นการเก็บเงินปลายทาง *ไม่ได้แพงมากของถูกๆ* แล้วได้มีการอัพเดตว่าพัสดุกำลังจัดส่งเราก็รอรับโทรศัพท์ว่าทางkerryจะโทรมาเช็คสถานะในแอพเรื่อยๆแต่รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีสายโทรเข้ามาพอช่วงบ่ายๆเราได้เข้าแอพเช็คสถานะของพัสดุปรากฎว่าขึ้นสถานะไม่สามารถติดต่อเลขหมายปลายทางได้ คราวนี้งงสิคะรออะไร อะไรอ่ะมือถือเราเปิดเสียงตลอดโทรเข้าโทรออกได้ปกติเราเลยทำการถามไปยังเพจFBของkerryทางนั้นตอบมาว่ามีคนรับไปแล้ว เป็นชื่อพ่อเรารับ เราเลยกลับบ้านไปถามพ่อ พ่อบอกว่าเขาเอามาส่งที่บ้านแล้วบอกโทรหาเราไม่ติดเราก็บอกจะไม่ติดได้ไงมือถือหนูเปิดตลอดแม่เราก็เลยบอกว่ามันไม่โทรเองล่ะสิ แต่ก็นะในเมื่อได้ของเราก็เลยไม่ได้อะไรและของก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มาครั้งที่2ที่เรารู้สึกโมโหและไม่ค่อยพอใจ คือ เราสั่งเคสมือถือจากร้านต่างประเทศอีกแล้วเป็นการชำระเงินปลายทาง *ไม่แพงมากของถูกๆอีกแล้ว* ของจากต่างประเทศก็ขึ้นชื่อว่ารอนานและเมื่อของมาถึงสาขาปลายทางเราก็รอสายโทรเข้าจาก kerry รอแล้วรออีก ก็ไม่มีการติดต่อมาเราเลยเข้าไปเช็คสถานะปรากฏว่า.....shopee ได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อซะงั้น อ้าวเฮ้ยยยย เข้าไปอ่านรายละเอียดบอกว่า "สินค้าจากคำสั่งซื้อที่เลือกการชำระเงินปลายทางถูกส่งกลับไปยังผู้ขาย เพราะไม่มีผู้รับสินค้า" เพราะไม่มีผู้รับสินค้าา เพราะไม่มีผู้รับสินค้าาาาา เพราะไม่มีผู้รับสินค้าาาาาาาาาาาา คืออออออออ???? ทั้งๆที่ไม่มีการติดต่อมาเนี้ยนะแล้วทางkerry ไปบอกทาง shopee ว่าไม่มีคนรับให้ทาง shopee ยกเลิกสินค้า พอเราเห็นนี่เกือบปี๊ดแตกเราเลยแคปรูปแล้วอินบล็อกไปถามทางkerryก่อนว่าเป็นเพราะอะไรทางนั้นตอบมาบอกแค่ว่าของถูกตีกลับไปแล้วต้องขอโทษด้วย คือออออออ แค่นี้เนี้ยนะ เราก็เลยต่อว่าไปอีกทางนั้นก็ตอบมาอีกว่าเดี๋ยวจะส่งเรื่องตรวจสอบ แล้วหายไปกลับสายลม เฮ้ออออ เซ็งจริงๆ พอลองสอบถามไปทาง shopee ทางนี้บอกว่าระบบของ kerry แจ้งว่าส่งของสินค้าไม่สำเร็จของถูกตีกลับทำให้ทาง shopee ยกเลิกของแบบอัตโนมัติ เราก็ไม่รู้จะทำยังไงต้องสั่งของใหม่อีกต้องรอของอีกเกือบครึ่งเดือน อยากจะรู้แค่ว่าทำไมปัญหาแบบนี้มันต้องเกิดขึ้นแล้วทาง kerry ก็ไม่มีคำตอบให้ทางลูกค้าหรือเพราะว่ามันเป็นของถูกๆของที่ราคาร้อยกว่าบาทเลยไม่สนใจจะส่งให้เลยทำเป็นไม่สนใจของถูกๆไม่มีการหาคำตอบมาตอบให้ลูกค้า ถ้าคุณทำแบบนี้ต่อไปคนที่มีปัญหากับการส่งของกับบริษัทคุณคงจะเริ่มหายแล้วไปใช้บริการกับบริษัทอื่นแน่ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่