ฝ่ายสินไหมรถยนต์ ประกันภัย ธนชาต โทร ติดต่อไม่เคยได้ มันเป็นยังงัย บริษัทใหญ่โตขนาดนี้

ผมไปติดอุปกรณ์ รถยนต์เพิ่มเติมมา และอยากได้ความคุ้มครองเพิ่ม จาก ประกันชั้น1ของ ธนชาต ที่มีอยู่   จึงโทรไปและกดต่อไปยังแผนกสินไหมรถยนต์  ได้ฟังแต่ ข้อความออโต  "ขออภัยค่ะขณะนี้ เจ้าหน้าที่ กำลังไห้บริการเต็มทุกคู่สาย จะไห้บริการทันทีที่สายว่าง ต้องการรอสายกด1 "  กดรอๆๆๆๆวนอยู่แบบนี้ ฟังเพลงวนไป นานนนนนมากๆๆๆๆ คู่สายของท่านมี 3คนรึ ผมติดต่อตั้งแต่เมื่อวาน ยันวันนี้  เหมือนเดิม  กด0 ไปคอลเซ็นเตอร์ ก็โอนไป ฟังเพลง วนๆๆๆอยู่แบบนี้  มีเจ้าหน้าที่ของ ธนชาตอยู่ในนี้ไหมครับ ช่วยผมทีเถอะ จากคนใจเย็นแบบผม ชักเริ่มหงุดหงิดมากแล้ว  เหลือแต่จะไปประจานในทุกคลับทุกกลุ่มรถ ที่ผมเข้าร่วมอยู่  เริ่ม ร้อนตามอุณหภูมิ ข้างนอกแล้วใจผมตอนนี้ ไม่น่าเชื่อว่านี่คือการทำงานของธนาคาร ใหญ่โตระดับนี้    ขอบคุณครับ
  ..พี่ๆไม่เชื่อลองดูได้เลยครับ  เหมือน คอลลเซนเตอร์ เครือข่ายโทรศัพท์มือถือสมัยยุคเกือบ20ปีก่อนจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่