เมื่อวานนี้ได้โทรไปสอบถามเกี่ยวกับวีซ่ามันช่วงเวลา 9โมงจะมีให้เลือกว่าจะติดต่อ
โอเปอเรเตอร์โดยตรงหริอกดอีกเบอร์ติดต่อบราๆเราเลือกติดต่อ โอเปอเรเตอร์
เราพูดปัญหายังไม่ทันจบโอเปอเรเตอร์รีบพูดชิงไว้ก่อนว่าง
“หยุดก่อนครับ ฟังผมก่อน คุณหยุดคำถามของคุณไว้ก่อน ฟังผมก่อน” เจ้าหน้าที่รีบพูดรัวมาก
ทั้งๆที่เราหยุดตั้งแต่คำแรก เขาบอกว่าให้โทรมาอีกทีตอนบ่าย มีเวลา1 ชม. แค่บ่าย1-2
พอเราโทรมาตอนบ่ายสอบถามคำเดิม เจ้าหน้าที่ตำหนิว่าให้โทรมาบ่ายครึ่ง ใครบอกคุณ”
เราไม่ได้มีปัญหาบกพร่องทางการรับฟัง แต่เจ้าหน้าที่พูดแบบนั้นจริงๆแต่ก็ยอมค่ะ รอโทรไปตอนบ่ายครึ่ง
ตอนนี้สายกลับไม่ว่างเลย มีใครเคยเจอปัญหานี้จากเจ้าหน้าที่ชายสถานทูตนอร์เวย์บ้างคะ
ปล. การส่งเมลล์ไปสอบถามไม่เป็นผลนะคะ
จะร้องเรียนเจ้าหน้าที่สถานทูตได้อย่างไหร่คะ
โอเปอเรเตอร์โดยตรงหริอกดอีกเบอร์ติดต่อบราๆเราเลือกติดต่อ โอเปอเรเตอร์
เราพูดปัญหายังไม่ทันจบโอเปอเรเตอร์รีบพูดชิงไว้ก่อนว่าง
“หยุดก่อนครับ ฟังผมก่อน คุณหยุดคำถามของคุณไว้ก่อน ฟังผมก่อน” เจ้าหน้าที่รีบพูดรัวมาก
ทั้งๆที่เราหยุดตั้งแต่คำแรก เขาบอกว่าให้โทรมาอีกทีตอนบ่าย มีเวลา1 ชม. แค่บ่าย1-2
พอเราโทรมาตอนบ่ายสอบถามคำเดิม เจ้าหน้าที่ตำหนิว่าให้โทรมาบ่ายครึ่ง ใครบอกคุณ”
เราไม่ได้มีปัญหาบกพร่องทางการรับฟัง แต่เจ้าหน้าที่พูดแบบนั้นจริงๆแต่ก็ยอมค่ะ รอโทรไปตอนบ่ายครึ่ง
ตอนนี้สายกลับไม่ว่างเลย มีใครเคยเจอปัญหานี้จากเจ้าหน้าที่ชายสถานทูตนอร์เวย์บ้างคะ
ปล. การส่งเมลล์ไปสอบถามไม่เป็นผลนะคะ