True เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม ???

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องอยากมาระบายครับ
เริ่มต้นด้วยที่ผมเป็นลูกค้าทรู แพ็คเกจ Smart Choice อินเตอร์เน็ตบ้าน (30/10) + True visions (80sd+10hd) + ซิม Unlimited 1Mbps 599 บาท
ก็ใช้บริการมาปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรแปลกจากที่โฆษณา ได้ครบทุกอย่างตามที่โฆษณา อินเตอร์เน็ตช้าบ้าง หายบ้าง ก็เข้าใจว่าเป็นเพราะเวลา เป็นเพราะปัญหาระบบนู้นนี่นั่น
พอมาเดือน พฤษภาคม 2562 ปัญหามาครับ !!!

โปรมันเปลี่ยนไปเอง จากซิม Unlimited 1Mbps กลายเป็น 5GB (สูงสุด 300Mbps) ต่อเดือน ไม่จบแค่นั้น True visions จาก (80sd+10hd) เหลือ 27sd+6hd
เราก็โทรไปถาม Call Center ก็ได้คำตอบมาว่ามีการปรับเปลี่ยนโปร เลยต้องเปลี่ยนของเราเพื่อให้เข้ากับโปรปัจจุบัน ฟังดูมันไม่ค่อย โอเคเท่าไหร่นะครับ เพราะเราสมัครเพราะโปรนึง แต่กลับโดนเปลี่ยนมาอีกโปร ก็เลยปล่อยเลยตามเลย เพราะไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเดี๋ยวยกเลิกเอา พอตกค่ำผมก็มาเปิดดูในแอปพลิเคชัน i-Services ปรากฏรานละเอียดโปรโมชั่นตามที่เปลี่ยนแปลงก็โอเคร แต่เดี๋ยว !!! โปรใหม่ราคา 599 อินเทอร์เน็ตบ้านมันเป็น 50/20 แต่ของผ
มยังคงเป็น 30/10 อยู่ ...... อยากร้องดังๆว่า What !!!!
อะไรที่ลด คุณปรับลงให้ อัติโนมัติ แต่อะไรที่ผมควรได้รับเพิ่ม กลับต้องให้ผมไปติดต่อ ทวงถามหรือ ????
ตอนนี้ True กำลังเล่นตลกอะไรเอ่ย ???
มีใครรู้สึกไม่เป็นธรรม หรือไม่โอเคกับ พฤติกรรมนี้ เหมือนกับผมบ้างไหมครับ


#ถ้าแท็คห้องผิดขออภัยด้วยนะครับมือใหม่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่