ปัญหาเครื่องรูดบัตรทหารไทย

ไม่รุ้ว่าใครเจอเหมือน บริษัทเราหรือเปล่า
เครื่องรูดบัตรมีปันหา ,สลิปไม่ออก , บางเคสก้สลิปไม่ออกเลย ไม่มีแม้แต่ร่องรอยการรูดบัตร

1.แบงค์ก้หาคนคอนเทคด้วยยากเหลือเกิน ข้อมูลก้ไม่มึ ไม่รุ้จะปรึกษาไคร เวลามีเคสด่วน โทรไปก้ต้องรอสายนานมาก ในเวลาที่หน้างานติดปัญหา แล้วลูกค้าก้โวยวายมีข้อความส่งไปหักเงินลูกค้า  เราก้ทำอะไรไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก้จนหลับ

*ไครผ่านไปมา ช่วยเราทีนะ ว่าเราต้องขอคอนเทคเรื่องนี้กับใครได้บ้าง*  ทั้ง 2 เรื่อง
- บัตรเครดิตมีปันหา
- เรื่องเอกสารที่จะต้องทำ ส่งให้ไคร เตรียมอะไรบ้าง
- เรื่องสลิปหน้างาน เราอยากจะปรึกษาว่ามันรับได้เยอะกว่านี้กรือเปล่า
- ร้านค้าเราเกือบ 50 สาขา เราต้องการคนคอนแทคมันจะมีทางเป้นไปได้ไหม

*เบื้องต้นเราโทรหาคอลเซนเตอร์เขาก้ตอบได้ไม่เคลี่ยร์ !! *

#ขอเถอะนะค่ ขอคนคอนเทคสักคน “ เหนื่อยใจมาก
บัตรเครดิตก้พังบ่อยเหลือเกิน แถมข่าวสารก้ไม่ได้รับไม่รุ่อะไรเลยจริงๆ เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ทางธนาคาร TMB ต้องขออภัยคุณ สมาชิกหมายเลข 5018442 ในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงด้วยครับ อย่างไรขออนุญาตติดต่อกลับคุณลูกค้าผ่านทางกล่องข้อความ (Inbox) รบกวนคุณลูกค้าแจ้งข้อมูลผ่านกล่องข้อความ (Inbox) เช่น ชื่อ+นามสกุล และ หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกในการติดต่อเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม จะได้ดูแลคุณลูกค้าอย่างเร่งด่วนและเป็นการรักษาข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าครับ

หรือหากไม่สะดวก สามารถติดต่อผู้เชี่ยวชาญในการให้ข้อมูล ได้ที่ศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ TMB SME โทร. 02-828-2828 ทุกวันจันทร์ –เสาร์ เวลา 8.00-20.00 เว้นวันหยุดธนาคารฯ ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่