หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Turemove H แจ้งยอดบิลรายเดือนมาเกินราคาแพคเกจ
กระทู้คำถาม
truemove H
เราอยากถามว่าทรูมูฟ แจ้งยอดรายเดือนมาเกินราคาแพคเกจประมาณ 300 กว่าบาท พอเข้าไปดูกประวัติคือราคาค่าโทร แต่เราแทบจะไม่ได้โทรเลย งงมากสอบถามไปก็ไม่ได้คำตอบ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อยจะเลิกใช้เลยได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ สมัครบริการ sms แบบเสียเงิน โดยไม่แจ้งลค.แล้สหรือ?
เห็นบิลจ่าย ตกใจเลย สมัคแพคเกจเดือนละไม่กี่ร้อยให้คนที่บ้านใช้ มาเจอข้อความsmsแบเสียเงิน โดนไป 300 กว่าบาท จะมานัดเหยีนดให้ลค.จ่ายหรอ ข้อความอะไรยังไม่เข้าใจเลย
สมาชิกหมายเลข 6219309
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
ทรูหลอกอัพโปร
คือเราโดนทรูหลอกอัพโปรค่ะ เบอร์096-173-8647 เบอร์นี้ค่ะที่โทรมาแจ้ง เขาแจ้งเราให้อัพแพคใหม่แต่เราไม่สดวกและจะวางสายแต่เขาก็แบบงั้นขอดุแลโดยการให้แพคเกจ้สริม ฟรี เราก็ย้ำฟรีนะคะ เขาแจ้งฟรีคก็ดโอเคๆเพรส
สมาชิกหมายเลข 9209924
เติมแพคเกจ ทรู จาก เซเว่น แล้วเติมผิดเบอร์ พนักงานกลับให้บอกติดต่อศูนย์อย่างเดียวเลย
เหตุเกิดจาก น้องสมัครแพคเกจ ของทรูมูฟ ในเซเว่น ตอน 16.47 น. แล้วเติมผิดเบอร์ไปที่เบอร์ 095-7125171 จากเติม 095-1725171 เติมแพคเกจผ่าน เซเว่น เป็นจำนวนเงิน 300 บาท ( ด้วยเงินสดเขาเลยบอกยกเลิกบิลจากหน้า
สมาชิกหมายเลข 7569698
ยกเลิกแพคเกจหลัก ของทรูที่เป็นซิมรายเดือนยังไง?
ตามหัวข้อเลยครับ ผมจะยกเลิกได้ยังไง เพราะจะไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้วอะครับ กลัวปล่อยไปแล้วค่าใช้จ่ายมันจะบาน
สมาชิกหมายเลข 8267607
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
โทรหา call center Truemove H โดนคิดค่าบริการพิเศษเพิ่มจากแพคเกจ
เนื่องจากก่อนหน้านี้ที่เคยโทรหา call center ไม่ว่าจะเป็น call center ธนาคารหรือ truemove H เอง ส่วนใหญ่จะหักจากนาทีในแพคเกจตามปกติ แต่บิลรอบนี้มาแจ้งว่าเรามีค่าโทรเกินจากแพคเกจ เนื่องจากโทรหาเบอร์พิเศ
สมาชิกหมายเลข 794645
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
ต้องการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาเปลี่ยนแพคเกจพร้อมสมัครบริการเสริม
เนื่องจากปกติคุณแม่ใช้โปรเน็ตเดือนละ 200 บาท เนื่องจากมีไวไฟที่บ้านไม่ค่อยได้ใช้งานอะไร แล้วมาดูยอดบิลเดือนนี้เพิ่มขึ้น เนื่องจากมีการเปลี่ยนแพคเกจเป็นเดือนละ 329 บาท แล้วยังมีการสมัครบริการเน็ตเสริม
สมาชิกหมายเลข 8473511
มีใครเติมเงินแล้วทรูชอบเอาเงินทรส.ไปบ้าง?
คือเราเติมเงินแล้วทรูชอบให้เราสมัครแพคเกจเน็ตอัตโนมัติโดยที่เราไม่เต็มใจพอเราจะยกเลิกขอเงินคืนติดต่อเจ้าหน้าที่1242ก็โทนเสียเงินถือสายรอจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คกับเข้จ้าหน้าที่ทรูเราเติมเข้ไปบ่อยเและเยอะ
สมาชิกหมายเลข 9101123
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Turemove H แจ้งยอดบิลรายเดือนมาเกินราคาแพคเกจ