เหตุเกิดจาก น้องสมัครแพคเกจ ของทรูมูฟ ในเซเว่น ตอน 16.47 น. แล้วเติมผิดเบอร์ไปที่เบอร์ 095-7125171 จากเติม 095-1725171 เติมแพคเกจผ่าน เซเว่น เป็นจำนวนเงิน 300 บาท ( ด้วยเงินสดเขาเลยบอกยกเลิกบิลจากหน้างานไม่ได้ ) ช่วยผมด้วยนะครับ พนักงานเซเว่น เขาช่วยอะไรไม่ได้เลย
เติมแพคเกจ ทรู จาก เซเว่น แล้วเติมผิดเบอร์ พนักงานกลับให้บอกติดต่อศูนย์อย่างเดียวเลย