พนักงานเคอร์รี่แกะกล่องของลูกค้า....ก็ได้รึ

ผมนี่ยังไม่หายสงสัยคับ ในข่าวก็เขียนว่ากล่องชำรุด พนักงานก็เลยจะเปลี่ยนกล่องให้ สุดท้ายเอามาเปิดเผยด้วยความคึกคะนอง ไร้วุฒิภาวะ ทำได้ยังไง พวกเขาคงไม่รู้หรอกว่า สิ่งที่ทำลงไปเหมือนฆ่าคนๆนึงทั้งเป็น ขอร้องเคอร์รี่ควรจะมีการอบรม ให้พนักงานรู้ซึ้งถึงคำว่า"จรรยาบรรณ"ในการทำงาน ไม่ควรนำเรื่องจองลูกค้ามาทำเป็นเรื่องสนุก ให้เขาต้องเดือนร้อน นี่อ่านข่าวเห็นว่า น้องผู้หญิงต้องลาออกจากงาน ผมอยากให้เคอร์รี่หลังจากที่เยียวยาด้านจิตใจน้องไปแล้ว ช่วยพิจารณาอีกอย่างเถอะ รับน้องเขาเข้าทำงานด้วย แสดงความรับผิดชอบที่ท่านบกพร่อง ในการปกครองพนักงานของท่าน ก่อความเดือนร้อน ทำให้คนๆนึงต้องเสียหายช่วยพิจารณาด้วยเถอะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่