คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
UpDate 30/04/2019 เวลา 11.03 น.
ดารัตน์ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 ทางหลังไมค์พร้อมดูแลรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื่องจากหมายเลขที่ใช้งานได้ยกเลิกออกจากระบบแล้วเมื่อวันที่ 30/04/2019 เวลา 00:00 น. สำหรับยอดที่ชำระมาวันที่ 30/04/2019 ยอดเคลียร์ในระบบแล้วค่ะ
ในการขอใช้หมายเลขเดิม ดารัตน์แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 เพียงนำบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน + ซิมการ์ดติดต่อ AIS SHOP,ร้านเทเลวิซเพื่อกรอกเอกสารขอใช้เบอร์เดิมพร้อมใช้งานโปรโมชั่นรายการประจำเดือนได้ค่ะ ตรวจสอบศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-รณิดา เข้ามาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 นะคะ
สำหรับการชำระค่าบริการแนะนำการชำระตามรอบเพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบกับทางหน่วยงานโดยตรง สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการ ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิต ดิจิทัล
ดารัตน์ได้รับข้อมูลของคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 ทางหลังไมค์พร้อมดูแลรายละเอียดเรียบร้อยแล้วค่ะ เนื่องจากหมายเลขที่ใช้งานได้ยกเลิกออกจากระบบแล้วเมื่อวันที่ 30/04/2019 เวลา 00:00 น. สำหรับยอดที่ชำระมาวันที่ 30/04/2019 ยอดเคลียร์ในระบบแล้วค่ะ
ในการขอใช้หมายเลขเดิม ดารัตน์แนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 เพียงนำบัตรประชาชนผู้จดทะเบียน + ซิมการ์ดติดต่อ AIS SHOP,ร้านเทเลวิซเพื่อกรอกเอกสารขอใช้เบอร์เดิมพร้อมใช้งานโปรโมชั่นรายการประจำเดือนได้ค่ะ ตรวจสอบศูนย์บริการสาขาใกล้บ้านได้ที่ http://www.ais.co.th/servicecenter/
++++++++++++++++++++++++++++++
สมายล์-รณิดา เข้ามาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5275623 นะคะ
สำหรับการชำระค่าบริการแนะนำการชำระตามรอบเพื่อใช้งานได้อย่างต่อเนื่องนะคะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบกับทางหน่วยงานโดยตรง สามารถแจ้งเบอร์ที่ใช้งานเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ สามารถแจ้งกลับมาได้เลยค่ะ AIS ยินดีให้บริการ ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิต ดิจิทัล
แสดงความคิดเห็น
Ais รบกวนเปิดสัญญาณโทรศัพท์หน่อยค่ะ
วันนี้ 30/04/62 ก่อนเวลา 10.00 น. เราได้ไปชำระเรียบร้อยแล้ว #แต่สัญญาณโทรศัทพ์ยังไม่สามารถเล่นเน็ตหรือโทร เข้า-ออกได้ ค่ะ
#รบกวน AIS เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ