Avengers Endgame จุดหมกเม็ดที่มองข้าม (สปอย์)

-New Asgard มาอยู่บนโลก หมายความว่า Asgard มีตัวตนอีกครั้ง แบบนี้ Hela ก็มีสิทธ์กลับมาเพราะตราบใดที่มี Asgard Hela ก็จะเป็นอมตะเพราะได้พลังจาก Asgard ถ้าบร๊ะแม่ Hela เกิดกลับมาจริงๆก็งานงอกเพราะ Hela ที่ได้ buff จาก Asgard โหดพอๆหรืออาจจะเก่งกว่า Thanos อีก แถมวิธีเดียวที่จะเอาชนะ Hela ได้ก็คือต้องทำลายดาว Asgard ทั้งดวงแบบเดียวกับที่ Thor ทำใน Ragnarok แต่ในตอนนี้ Asgard มาอยู่บนโลกแล้วจะทำอย่างไร

-ตอนที่ CAP เอา Soul Stone ไปคืนหมายความว่า CAP ต้องไปเจอกับศัตรูเก่าอย่าง Red Skull น่าเสียดายที่หนังไม่พูดถึงเรื่องนี้เลย

-เช่นเดียวกันกับการคืน Stone ที่ Raccoon ดึงมาจาก Jane Foster เวลาคืน CAP จะต้องเปลี่ยนสถานะให้เป็นของเหลวหรือแก๊ซฉีดคืนเข้าไปในร่างของ Jane ?

-Dr.Strange ยังสามารถพูดคุยกับ Tony Stark ที่ตายไปแล้วได้ เหมือนตอนที่ The Ancient One ตาย Dr.Strange ก็ยังพูดกับวิญญานของ Ancient One ได้ 

-Time Skip 5 ปี หมายความว่า Spiderman + เพื่อนๆตัวหลักจาก Home Coming ที่กลับมาหมดใน Far From Home ทุกคนซวยเจอพลังอัญมณีเป่าตายหมดยกแก๊งค์และกลับมาพร้อมกันหมดทุกคน เพราะถ้าใครไม่ตายตอนนั้นผ่านไป 5 ปีคงไม่ได้เรียนชั้นเดียวกันแล้วแน่นอน อะไรมันจะซวยตามดวง Spiderman กันหมดแบบนี้ 

-แผ่นดินไหวใต้ทะเลที่พูดคุยกันตอนต้นเรื่อง เชื่อว่าน่าจะบอกใบ้หรือเป็นจุดเชื่อมโยงไปยัง Ark หรือ Phase ต่อไปของ MCU 

-Spiderman Far From Home น่าจะเล่นเรื่องสภาพโลกหลังจากที่คนที่หายไปครึ่งโลกกลับมา ช่วงแรกน่าจะโกลาหลกันน่าดูกว่าทุกอย่างจะกลับมาเป็นแกติได้ และสังเกตได้ว่า Spiderman ใน FFH ไม่ได้ใส่ชุด Iron Spider เลยโดยกลับมาใส่ชุด Classic อาจจะเป็นเพราะเกราะเสียหายจากศึกกับ Thanos และ Tony ตายแล้วเลยไม่มีใครที่ซ่อมชุด Iron Spider ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่