เมื่อวาน [26/4/2562] ให้ช่างมาเปลี่ยนกล่องเน็ต
ทีมแรก มา 10โมงนั่งทำจนถึง เที่ยง แก้ไม่ได้ช่างเลยกลับไป ให้อีกทีมมา
บ่าย2โมง ทีมที่2 เข้ามาเปลี่ยนให้อีกรอบ ยาวจน 4โมง สุดท้ายก็เปลี่ยนไม่ได้
จนรอบที่3
4โมงกว่าๆ ทีมที่3เข้ามา นั่งทำยาวจน 6โมงครึ่ง
ผลสรุปคือแก้ไม่ได้ เยี่ยมมากๆหงุดหงิดและอารมเสียมาก เสียเวลามาทั้งวัน
แล้วต้องมานั่งเฝ้าช่าง ในห้องนอนตัวเอง 2-5คน (ทีม2-ทีม3)
เลยตัดสินใจพอละ ตั้งแต่10โมงยัน6โมงเย็นแก้ไม่ได้ รอพรุ่งนี้แล้วกัน พอตื่นมาก็ไร้วี่แววที่จะใช้เน็ตได้
ช่างทีมแรกเข้ามาเปลี่ยนคือ
ถอดสายจาก เร้าเตอร์เครื่องเก่า เพื่อไปใส้เครื่องใหม่ แต่เครื่องใหม่ดันไม่ส่งสัญญาณไปทางบริษัทได้ เลยสุดท้าย กลับมาใส่เครื่องเก่า สรุปเครื่องเก่าใช้งานไม่ได้ด้วยเลย
พนง.ทีมแรกบอกสายพัง แล้วเขากลับไป พอทีม2เข้ามา เช็คสายดู สรุปเช็คแล้วสายปกติไฟเข้าปกติ
แต่ก็ไม่อยากโทษช่างว่าเขาทำพัง แต่จะให้คิดอย่างอื่นนอกจากนี้ก็ไม่รู้จะคิดยังไงดี
และล่าสุด วันที่ 27/4/2562
โทรติดต่อไปทาง cct ตั้งแต่ 6โมงเช้าติดต่อไปยัน 8โมงพึ่งจะรับสาย
พอรับสาย เจ้าหน้าที่บอก ได้ประสานงานกับทีมช่างให้เข้ามาแล้ว ช่างจะมาประมาณ 2โมง โอเค
แต่ปรากฏว่า ช่างที่เข้ามาดันเป็นช่างคนเดิมกับเมื่อวานที่เข้ามาตอนบ่าย2 เยี่ยมไปเลยครับ
แล้วที่สรุปไว้ที่คิดไว้ก่อนเลยก่อนช่างจะมาคือ ไม่มีทางแก้ได้แน่นอน !!
ช่างก็ให้คำตอบเดิมว่า ต้องติดต่อกับ cct ใหม่อีก ผมถามหน่อยครับ คือคุณไม่ประสานงานกันเอง มันใช่เรื่องของลูกค้าหรอ
หลังจากยอมใจติดต่อไปทาง cct เอง จนท. แจ้งมาว่า จะมีช่างที่สามารถซ่อมปัญหาโดยตรง ในส่วนที่เกิดปัญหาตรงนี้ เข้ามาซ่อม ในเวลาประมาณ4โมงเย็น
แล้ว ณ ตอนนี้ 18:45 ยังไม่มีวี่แววที่ช่างจะมาซ่อม หรือ แก้ปัญหาเหล่านี้ได้
จนโทรไปโวยที่ cct อีกรอบไหนบอกว่าวันนี้แน่นอนรับปากแล้ว คือต้องใช้งาน ต้องใช้ด่วนๆ รอมา2วันแล้ว ก็ไร้ประโยชน์
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาคือ !
ต้องเลื่อนนัดใหม่ ดูคิวช่างที่จะว่าง อีกทีในวันที่ 29 !
เห้ยมันใช่หรอวะ ในเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดที่ลูกค้าเลย คุณมากันเยอะ แต่คุณกลับแก้อะไรไม่ได้สักอย่าง นี่คือการที่บริการลูกค้าที่ดีหรอครับ
เดี๋ยวนี้บริการ AIS Fibre ห่วยแตกและไม่ง้อลูกค้าขนาดนี้เลยหรอครับ ?
ทีมแรก มา 10โมงนั่งทำจนถึง เที่ยง แก้ไม่ได้ช่างเลยกลับไป ให้อีกทีมมา
บ่าย2โมง ทีมที่2 เข้ามาเปลี่ยนให้อีกรอบ ยาวจน 4โมง สุดท้ายก็เปลี่ยนไม่ได้
จนรอบที่3
4โมงกว่าๆ ทีมที่3เข้ามา นั่งทำยาวจน 6โมงครึ่ง
ผลสรุปคือแก้ไม่ได้ เยี่ยมมากๆหงุดหงิดและอารมเสียมาก เสียเวลามาทั้งวัน
แล้วต้องมานั่งเฝ้าช่าง ในห้องนอนตัวเอง 2-5คน (ทีม2-ทีม3)
เลยตัดสินใจพอละ ตั้งแต่10โมงยัน6โมงเย็นแก้ไม่ได้ รอพรุ่งนี้แล้วกัน พอตื่นมาก็ไร้วี่แววที่จะใช้เน็ตได้
ช่างทีมแรกเข้ามาเปลี่ยนคือ
ถอดสายจาก เร้าเตอร์เครื่องเก่า เพื่อไปใส้เครื่องใหม่ แต่เครื่องใหม่ดันไม่ส่งสัญญาณไปทางบริษัทได้ เลยสุดท้าย กลับมาใส่เครื่องเก่า สรุปเครื่องเก่าใช้งานไม่ได้ด้วยเลย
พนง.ทีมแรกบอกสายพัง แล้วเขากลับไป พอทีม2เข้ามา เช็คสายดู สรุปเช็คแล้วสายปกติไฟเข้าปกติ
แต่ก็ไม่อยากโทษช่างว่าเขาทำพัง แต่จะให้คิดอย่างอื่นนอกจากนี้ก็ไม่รู้จะคิดยังไงดี
และล่าสุด วันที่ 27/4/2562
โทรติดต่อไปทาง cct ตั้งแต่ 6โมงเช้าติดต่อไปยัน 8โมงพึ่งจะรับสาย
พอรับสาย เจ้าหน้าที่บอก ได้ประสานงานกับทีมช่างให้เข้ามาแล้ว ช่างจะมาประมาณ 2โมง โอเค
แต่ปรากฏว่า ช่างที่เข้ามาดันเป็นช่างคนเดิมกับเมื่อวานที่เข้ามาตอนบ่าย2 เยี่ยมไปเลยครับ
แล้วที่สรุปไว้ที่คิดไว้ก่อนเลยก่อนช่างจะมาคือ ไม่มีทางแก้ได้แน่นอน !!
ช่างก็ให้คำตอบเดิมว่า ต้องติดต่อกับ cct ใหม่อีก ผมถามหน่อยครับ คือคุณไม่ประสานงานกันเอง มันใช่เรื่องของลูกค้าหรอ
หลังจากยอมใจติดต่อไปทาง cct เอง จนท. แจ้งมาว่า จะมีช่างที่สามารถซ่อมปัญหาโดยตรง ในส่วนที่เกิดปัญหาตรงนี้ เข้ามาซ่อม ในเวลาประมาณ4โมงเย็น
แล้ว ณ ตอนนี้ 18:45 ยังไม่มีวี่แววที่ช่างจะมาซ่อม หรือ แก้ปัญหาเหล่านี้ได้
จนโทรไปโวยที่ cct อีกรอบไหนบอกว่าวันนี้แน่นอนรับปากแล้ว คือต้องใช้งาน ต้องใช้ด่วนๆ รอมา2วันแล้ว ก็ไร้ประโยชน์
แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาคือ !
ต้องเลื่อนนัดใหม่ ดูคิวช่างที่จะว่าง อีกทีในวันที่ 29 !
เห้ยมันใช่หรอวะ ในเมื่อปัญหาไม่ได้เกิดที่ลูกค้าเลย คุณมากันเยอะ แต่คุณกลับแก้อะไรไม่ได้สักอย่าง นี่คือการที่บริการลูกค้าที่ดีหรอครับ