เรื่องเกิดขึ้นเพะาการใช้แอปพลิเคชั่นจองตั๋วหนัง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาพี่สาวขอช่วยให้จองตั๋วหนังให้เรื่องสุดฮิตในช่วงเวลานี้ ก็ทำการกดจองให้ผ่านหน้าแอป ทำรายการจองจนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ชำระเงิน เราก็เลือกตัดบัตรเครดิตปกติอย่างทุกครั้ง แต่ไม่รู้เแต่ไม่รู้เพราะว่าอะไรดันตัดบัตรไม่ได้ เลยเปลี่ยนชำเลยเปลี่ยนชำระเงินผ่านการตัดบัญชี ทำรายการเรียบร้อยสมบูรณ์ตัดเงินไปเสร็จสรรพ ก็รอตั๋วแต่สักพักดันมีข้อความตอบกลับมาว่าการทำรายการไม่สำเร็จให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ความงงจึงบังเกิดขึ้น เลยกดโทเลยกดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทันทีแต่ระบบเค้าทำงานตั้งแต่10.00นถึงแค่22.00น ก็เลยต้องรอถึงเช้าวันรุ่งขึ้นตอน10โมงก็รีบโทรเพราะกลัวว่าจะทิ้งไว้แล้วเด๋วเป็นปัญหากับเราด้วยและจะสร้างความวุ่นวายให้พนักงานด้วย กดโทรศัพท์โทรไปตั้งแต่ประมาณ1โมง 15 รอพนักงานรับสายใช้เวลา 2ชั่วโมง ค่ะ คือรอสายนานมากแล้วสอบถามเรื่องรายละเอียดการจอง พนักงานตอบได้แค่คำเดียวว่าขออภัยในความไม่สะดวก จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเรื่องคืนเงินภายในวันนี้ แต่เรื่องเงียแต่เรื่องเงียบหายจนประมาณทุ่มนึงรอการติดต่อไม่ไหวเลยโทรกลับไปอีกครั้ง ถามรายละถามรายละเอียดเรื่องเดิม เจ้าหน้าที่ถามว่าคนก่อนแจ้งว่าจะทำรายการคืนเงินหรอ ก็ตอบว่าใช่ จองตั๋วแต่ไม่ได้ตั๋วจะไม่คืนเงินชั้นหรอ พนักงานถามต่อว่าเจ้าหน้าได้ถามชื่อลูกค้ามั้ย ก็ตอบว่าไม่ได้ถาม พนักงานคนก่อนถาก่อนถามแค่เบอร์โทรที่ใช้จอง เราก็งงว่าการทำเงินคืนต้องเป็นพนักงานเส่วนคืนเงินหรือคอลเซ็นเตอร์ทำงานให้ลูกค้าได้เลย แต่พนักงานก็แจ้งว่าคอลเซ็นเตอร์จะทำรายการให้ก็ถามข้อมูลต่างๆไปจนครบถ้วน แล้วสุดท้ายนางก็แจ้งว่าต้องรอคืนเงินภายใน 15-25วันทำการไม่รวมวันหยุด เราเลยถามกลับว่านี่คือความรับผิดชอบของบริษัทหรอ ใช่เราต้องใช่เราต้องตรวจสอบข้อมูล ก็เลยงเลยงงคือข้อมูลบอกไปหมดแล้ว โชว์อยู่บนหน้าจอคุณ ก็เลยถาเลยถามกลับว่าทำไมต้องใช้เวลาคืนเงินนานขนาดนั้นในเมื่อไม่ได้รับบริการหรืออะไรเลย นางตอบแค่มันเป็นระเบียบบริษัท เลยแจ้งนางว่ามัว่ามันต้องแสดงความรับผิดชอบให้ลูกค้ามากกว่านี้ ช่วยไปถามช่วยไปถามคนที่มีอำนาจตัดสินใจให้ว่าจะรับผิดชอบยังไง รอคำตอบอยู่ นางก็เงียบแล้วตัดสายใส่ นี่คือบริการของโรงหนังขนาดใหญ่หรอคะ ถ้าบริการแบบริการแบบนี้ไปเปิดวิกตามงานวัดดีมั้ยคะ แย่ทั้งเรื่องคืนเงินลูกค้าให้รอ25วันทำการ แล้วไคลแม็กซ์อยู่ที่ว่าถ้าไม่ได้เงินคืนให้ติดต่อกลับมาใหม่ ชั้นต้อชั้นต้องสละเวลาในการทำงานมารอสายเพื่อตามเงินคืนทีละสองชั่วโมงหรอ เพื่อนคเพื่อนคนไหนมีประสบการณ์แย่ๆแบบนี้จากเมเจอร์ บ้างคะขอความเห็นหน่อย
ใครเคยเจอบริการแย่ของเมเจอร์คอลเซ็นเตอร์