สั่งของกับทาง AIS online store

สั่งโทรศัพท์ กับAIS online store ตอนกดสั่งสินค้า ช่องที่ให้ระบุการตัดส่งมีให้เลือกแบบเดียวคือ แบบปกติ เมื่อติดต่อไปทาง call center ว่าสามารถจะเปลี่ยนเป็นรับที่ AIS shop ได้หรือไม่ กับเจอ พนง.พูดจาไม่แสดงความรับผิดชอบใส่ และพูดคำเดียวว่า เดี่ยวจะเช้คระบบให้ใหม่นะคะ พอบอกนั้นขอยกเลิก  พนง.แจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ แบบนี้ควรทำอย่างไรดีคะ เพราะไม่รู้ว่าเวลามาส่งสินค้าใครจะเป็นคนเช็คสภาพสินค้าให้เราค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS ร้องทุกข์ ขนส่งสินค้า
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่