------------------aCommerce ครับ คุณทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไงครับ???--------------

กระทู้ต้นเรื่องนะครับ 

https://pantip.com/topic/38779623


คุณใส่ Status ว่าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้าได้ยังไงครับ 

ผมไม่ได้ปฏิเสธ แต่ไม่เคยได้รับการติตต่อขณะส่งของเลย ผมเองที่เป็นคนติดต่อคุณกลับไป แล้วถึงรู้ว่า 
เกิดจากความผิดพลาดของคุณในการส่งสินค้าให้กับบริษัทส่งของที่ไม่ให้บริการในพื้นที่ผม 
แถมหลังจากของตีกลับไป คุณควรจะติดต่อลูกค้าเพื่อส่งของให้ใหม่ คุณกลับพลาดอีกครั้งด้วยการส่งของกลับไปให้ AIS 

เวลาคุยกับผม คุณขอโทษที่ทำผิดพลาดไป แต่ทำไมในแทรคสินค้า คุณกลับใส่สถานะแบบนั้น

นี่คือการโยนความผิดพลาดของตัวเองให้ลูกค้าเหรอครับ?  หรือว่า status ที่แสดงความผิดพลาดฝั่งคุณไม่มีให้ใช้? 

คุณแจ้ง AIS ตอนคืนของเค้าว่ายังไงครับ?  ลูกค้าปฏิเสธเหรอ?  

ทั้งๆที่ผมรอสินค้าตัวนี้และพยายามติดต่อรวมถึง เสนอทุกแนวทางที่ผมพอจะทำได้ให้การทำงานของคุณสะดวกขึ้น 

ผมต้องการคำอธิบายด่วนครับ พรุ่งนี้เช้าผมโทรเข้าไปอีกแน่นอน  

ถ้าไม่ให้คำตอบที่ชัดเจน  ผมฟ้องบริษัทคุณนะครับ  

จากกระทู้ก่อนหน้า ผมตัดใจว่าจะไม่ได้ของและคงทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่ถ้าคุณโยนความผิดมาให้ลูกค้าแบบนี้ ผมรับไม่ได้ครับ 

ผมเคยเจอ status ไปรษณีย์ไทยว่า "ติดต่อลูกค้าไม่ได้"  "ลูกค้านัดรับของที่ไปรษณีย์" ทั้งๆที่ไม่มีเบอร์โทรเข้ามาติดต่อเลย แต่นี่เกิดเหตุกับบริษัทส่งของเอกชน

ผมไม่ได้ตั้งกระทู้ในพันทิปมาปีกว่า พยายามใจเย็นแล้ว แต่ครั้งนี้ผมทนไม่ไหวจริงๆ 
เพราะถ้าออกมาในลักษณะนี้ แล้วแจ้งไปทาง AIS ว่าผมปฏิเสธสินค้า นั่นหมายความว่า ผมอาจจะเสียสิทธิในการซื้อสินค้านี้ไปตามสิทธิเดิม 

AIS คุณว่ายังไงครับ กับคำถามที่ผมเคยถามไปในกระทู้ก่อนหน้านี้ 

ปล. ขอแทคห้องมาบุญครอง  Huawei  AIS ด้วยเพราะเกี่ยวข้องจากกระทู้ที่แล้วครับ 
ขอโทษด้วยที่ต้องมาตั้งกระทู้รกบอร์ด แต่ผมไม่รู้จะไปหาความช่วยเหลือที่ไหนแล้ว เพราะเท่าที่พยายามหาทางออกเอง ไม่คืบหน้าเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่