ซื้อทีวีจอโค้ง65นิ้วมาใช้งานได้ประมาณ1เดือน ตัวเครื่องทีวีไม่รับสัญญาณจากรีโมท เปลี่ยนช่องไม่ได้เปิดปิดไม่ได้ ติดต่อไปทางศูนย์บริการลูกค้าของซัมซุงแจ้งปัญหา มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวีโอคอลมาดูอาการให้รีเครื่องแต่ก็ทำไม่สำเร็จเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเดี๋ยวให้ช่างเข้าไปดูขอที่อยู่เบอร์ติดต่อกลับแจ้งเรียบร้อย มีข้อความตอบกลับมาว่าจะเข้าบริการวันที่19/04 รอทั้งวันไม่มีช่างมาไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าไม่มารึมีการเลื่อนวันรึยังไง เลยแชทเข้าไปแจ้งทางศูนย์ว่าไม่มีเจ้าหน้าที่มา เจ้าหน้าที่บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้ สักพักมาตอบว่ายังไม่สะดวกเข้ามาให้บริการถามต่อว่าจะสะดวกวันไหนตอบกลับมาว่าไม่มีกำหนดวันที่แน่นอน ถามเจ้าหน้าที่ว่ามีทางไหนที่จะติดต่อได้สะดวกอีกมั้ย ก็ให้เบอร์เดิมมา ที่โทรไปหลายรอบแล้ว กำลังพิมพ์สอบถามต่อ เจ้าหน้าที่ตัดแชทจบการสนทนา หมายความว่ายังไงตกลงจะตามเรื่องให้มั้ยจะมีช่างเข้ามาเมื่อไหร่วันไหนต้องการความแน่นอน เจ้าหน้าที่หรือช่างซัมซุงคนไหนที่ตอบได้ช่วยตอบและกำหนดวันมาให้หน่อย ต้องการคำตอบ ทีวีมันมีปัญหาไงถึงได้ติดต่อไป ถ้าไม่มีปัญหาจะไม่โทรไปหลายรอบให้เสียเวลา ซื้อมาไม่ใช่บาทสองบาทมันหลายหมื่นบาท ขอด่วนรอมาหลายวันแต่พอถึงวันนัดไม่มีมา
อยากแจ้งร้องเรียนSamsungซื้อทีวีมาใช้ได้1เดือนเครื่องไม่รับสัญญาณรีโมทแจ้งเจ้าหน้าที่แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มาดู