หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada จะจัดการยังไงกับร้านค้าประเภทนี้
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
เพื่อเป็นวิทยาทานกับเพื่อนๆ อีกหลายคน
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเองกับการซื้อของมาหลายๆครั้งกับ Lazada ร้านนี้ชื่อ Accessorycar ครับ ผมกดคืนสินค้าหลังรับและตรวจสอบความเรียบร้อยแต่พบรอยแตก
จากนั้นผมจึงทำการส่งคืน
แต่ร้านค้ากลับปฏิเสธการคืน
สังเกตุรูปที่ร้านค้าส่งกลับมาอ้างแล้วใช้เหตุผลที่ผมเคยคุยกับร้านมาอ้างว่าเป็นการกระทำของผม
ผมมาสังเกตุความผิดปกติของรูปจากร้านค้าและรูปที่ผมถ่ายก่อนส่งคืน ผมไม่ได้ถ่ายไว้หลายมุมและไม่คิดว่าร้านค้าจะกลับคำจึงนำรูปที่ถ่ายที่มีมาขยายและเพิ่มแสงดูความแตกต่าง
รอยที่ร้านค้าอ้างไม่พบในรูปก่อนส่งคืน ร้านค้าตั้งใจทำรอยขึ้น และโยนความผิดให้ลูกค้าว่าเป็นคนใช้งานเอง ผมมีอารมณ์กับประเด็นนี้มากไม่ชอบความขี้โกง
จึงมีการต่อล้อต่อเถียงกัน
อยากถาม Lazada จังว่าจริงหรือที่คุณไม่สามารถทำอะไรร้านค้าขี้โกงแบบนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร่วมกัน Share ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจ จากการบริการของ Lazada และ Flash Express !!!!! 👎 👎
ผมอยากให้พื้นที่นี้ เป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ของผู้บริโภค เพื่อให้ข้อมูลเป็นประโยชน์ต่อสาธารณชน ทุกเรื่องราว / ประสบการณ์ / ความคิดเห็น / Etc. เป็นการแสดงความเห็น และแบ่งปันประสบการณ์ โดยส
สมาชิกหมายเลข 2596003
สั่งของทาง lazada จากร้านที่จีน ของหาย แต่ยังไม่ได้รับเงินคืน 3 สัปดาห์แล้ว
สั่งของทาง Lazada จากร้านค้าที่จีน แชตถามทางร้านมาตลอด สุดท้ายผ่านไปสองสัปดาห์กว่า ทางร้านถึงบอกว่าของหาย ก็พยามบอกทางร้านค้าว่าควรจะจัดการยกเลิกและคืนเงินให้ ร้านค้าก็โยนไปให้ Lazada จัดการ เราก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 4478521
LAZADA มีร้านค้าขี้โกง
ผมได้สั่งสินค้าไป เป็นที่เสียบเข็มขัดนิรภัย และ กล่องใส่ถ่าน ปัญหาที่เจอคือ ร้านค้าขี้โกง ในสินค้ากล่องใส่ถ่าน ตามรายละเอียดคือ จะต้องได้ 6 ชิ้น แต่น้านค้าส่งมาให้ชิ้นเดียว แบบนี้ LAZADA จะจัดการยังไ
Soraron 100%
รำคาญมิจฉาชีพมาก ทำยังไงกับพวกมันดีคะ
ปลายปีที่แล้วเจอเบาๆ อ้างเป็น DHL แต่เปิดศักราชใหม่มาได้ 2-3 วันมากันรัวๆ เลยค่ะ อ้างว่าจาก Shopee Lazada งานพิเศษ ล่าสุดวันนี้ ธนาคารประชาขนก็มาจ้า เห็นข่าวร้าบาน หรือกระทรวง DE ว่าจะเข้ามาจ
Bauhinia
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
มันยังหาเหยื่ออยู่ 24 ชั่วโมงทุกวัน !!!! เตือนภัย!!!! เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่
เลนคุงจัง
ประเทศมีคนห่วยๆแบบนี้เยอะมากแน่ๆมีอาสาไปช่วยน้ำท่วมโดยไล่ยิงคนคิดว่าตัวเองดังมีเงินไปญี่ปุ่นเเต้นเรื้อนบนรถมีตนตาม 8ล้าน
ประเทศมีคนห่วยๆแบบนี้เยอะมากแน่ๆมีอาสาไปช่วยน้ำท่วมโดยไล่ยิงกลัวเข้าใกล้จะกลัวที่ซ่อนยาบ้าไปญี่ปุ่นเเต้นเรื้อนบนรถมีตนตาม8ล้าน มีบางคนโพสอีกไม่ต้องมาช่วยนอนอยู่บ้านมีข้าวกินสบายดี แล้วประเทศจัะเจริญได
สมาชิกหมายเลข 9171907
โดนโกงจากร้านค้าในLaZada จะคืนเงินทำไมยุ่งยากขนาดนี้ จะฟ้องLazada หรือร้านค้าดี
เราสั่งของกับลาซาด้า โดนร้านค้าในลาซาด้าตั้งใจโกง โดยส่งของมาให้เราไม่ตรงกับที่สั่ง เราทำการคืนสินค้า โดยในระบบบอกว่าต้องคืนให้ร้าน เราปริ้นใบคืน ที่มีบาร์โค้ดไปให้เคอรี่ยิง แต่ยิงไม่ได้ เค้าให้เราติด
cyber_lomogirl
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
สมาชิกส่งมาให้ พบว่า มันเพิ่มจำนวนร้านมากขึ้นน่าจะ5-6ร้านต่อแอป รายละเอียดมันเหมือนกันทุกร้าน และท้าทายว่าจะหาเหยื่อได้แน่นอน "555เสียเวลาฟรีสงสารกุมีพันร้าน" มันส่งข้อความมาแบบนี้ ช่
เลนคุงจัง
rerun!!!แฉกลโกงมิจฉาชีพ รายใหญ่อ้างว่ามีร้านที่นครพนม แฝงตัว ในแอป lazada shopee tiktok เปิดร้านเพื่อหลอกโอนเงินประชาชน
เตือนภัย เนื่องจากทุกวันนี้ มีแอป shopping online หลักๆ lazada shopee tiktok ที่นิยมใช้กันมาก แต่กลับมีภัยอันตราย จากขยะสังคม แฝงตัวอยู่ เป็นรายใหญ่ที่ปัจจุบันอ้างว่า มีหน้าร้านที่นครพนม แฝง
เลนคุงจัง
ถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จัดการยังไงกับลูกค้าประเภท สั่งจังตังค์ไ่ม่ยอมโอน
โดนมาหลายรายจนเริ่มจะทนไม่ไหวละ่ค่ะ กับคนประเภทที่เข้่้ามาสั่งของแล้วบอกจะโอน แต่สุดท้ายหายเงียบ จัดการกันยังไงคะ? ปล่อยไป หรือว่าทวงถาม หรือมีวิธีอย่างอื่น ช่วยแชร์กันด้วยนะคะเผื่อเป็นไอเดียดีๆไว้ใช
first finally
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
Lazada
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada จะจัดการยังไงกับร้านค้าประเภทนี้
ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เจอกับตัวเองกับการซื้อของมาหลายๆครั้งกับ Lazada ร้านนี้ชื่อ Accessorycar ครับ ผมกดคืนสินค้าหลังรับและตรวจสอบความเรียบร้อยแต่พบรอยแตก
แต่ร้านค้ากลับปฏิเสธการคืน
สังเกตุรูปที่ร้านค้าส่งกลับมาอ้างแล้วใช้เหตุผลที่ผมเคยคุยกับร้านมาอ้างว่าเป็นการกระทำของผม
ผมมาสังเกตุความผิดปกติของรูปจากร้านค้าและรูปที่ผมถ่ายก่อนส่งคืน ผมไม่ได้ถ่ายไว้หลายมุมและไม่คิดว่าร้านค้าจะกลับคำจึงนำรูปที่ถ่ายที่มีมาขยายและเพิ่มแสงดูความแตกต่าง
จึงมีการต่อล้อต่อเถียงกัน
อยากถาม Lazada จังว่าจริงหรือที่คุณไม่สามารถทำอะไรร้านค้าขี้โกงแบบนี้ได้