หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จัดการยังไงกับลูกค้าประเภท สั่งจังตังค์ไ่ม่ยอมโอน
กระทู้คำถาม
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
SME
โดนมาหลายรายจนเริ่มจะทนไม่ไหวละ่ค่ะ กับคนประเภทที่เข้ามาสั่งของแล้วบอกจะโอน แต่สุดท้ายหายเงียบ
จัดการกันยังไงคะ? ปล่อยไป หรือว่าทวงถาม หรือมีวิธีอย่างอื่น ช่วยแชร์กันด้วยนะคะเผื่อเป็นไอเดียดีๆไว้ใช่ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
จากแม่ค้าออนไลน์มือใหม่มากส์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รับมือยังไงดี กับลูกค้าออนไลน์ที่สั่งซื้อแล้ว 'เงียบ' 'ไม่โอน' 'ไม่ตอบ' 'ไม่จ่าย'
ขออารัมภบทนิดนึงครับ อดีตผมเป็นมนุษเงินเดือนคนนึง ที่ตื่นเช้ามาก็รีบอาบน้ำแต่งตัวเพื่อทำงานออฟฟิต เย็นนังรถกลับบ้านกินข้าว นอน ใช้เวลา 30 % ของวันบนท้องถนนที่รถติดมากกกกในเมืองหลวงที่ใครหลายคนอยากมาอย
สมาชิกหมายเลข 1716339
สั่งของแล้วไม่โอน ควรตามมั้ย
คือผมขายสินค้าบนPage facebookครับ แล้วรู้สึกว่าเวลาตามลูกค้าแล้วลูกค้าทำเหมือนไม่พอใจใส่แล้วเสีย สุขภาพจิตครับเลยอยากถามพ่อค่าแม่ค้าว่าปกติตามลูกค้าที่สั่งของแล้วไม่โอนมั้ยครับ แล้วก็ขอถาม ลูกค้าที่ซื
สมาชิกหมายเลข 3415949
สั่งสินค้าออนไลน์ แล้วยกเลิก ต้องประจานชื่อ-ที่อยู่เลยหรอคะ?
คือ จขกท.สนใจสินค้าเว็บนึงค่ะ(เสื้อผ้า) ราคาอยู่ที่ประมาณเกือบๆ 2000 เราชอบแล้วอยากได้มากๆเลยเมลล์ถามรายละเอียดแม่ค้า คิดว่าตัวนี้แหละจะซื้อ ( คิดในใจแต่ยังไม่ตอบแม่ค้า) แต่ตอนช่วงปีใหม่ไปเดินสยาม
สมาชิกหมายเลข 826467
ถามแม่ค้าออนไลน์ ปกติถ้าลูกค้าจองสินค้าแล้วไม่โอนเงินตามกำหนด คุณจะทวงลูกค้าไหม
*** พ่อค้าออนไลน์ก็ตอบได้นะคะ พอดีแก้หัวข้อกระทู้ไม่ทัน *** พอดีเราเพิ่งเริ่มขายของออนไลน์ เพิ่งเจอเคสนี้เป็นครั้งแรก คือลูกค้าสั่งซื้อสินค้าในระบบ แต่ยังไม่โอนเงินมาให้ เรามีกติกาว่า ถ้าลูกค้าสั่งซื
สมาชิกหมายเลข 1847524
ลูกค้าไม่ยอมโอนเงินทำไงดีครับ
คือผมขายของออนไลน์อยู่แล้วก็มีลูกค้าใหม่คนนึงทักไลน์มาแล้วบอกว่าเค้าอยากได้ของเร็วๆแต่ตอนนี้อยู่ ตจว. ขอจ่ายเป็นบัตรเติมเงินได้มั้ย เราก็คิดดูแบบเราก็ไม่ได้ใช้บัตรเติมเงินทำอะไร แล้วก็เห็นแบบเค้าพูดจา
สมาชิกหมายเลข 816131
แม่ค้าออนไลน์มือใหม่
ตัวแทนจำหน่ายแบบไม่สต็อกสินค้า ถ้าลูกค้าไม่รับของเราต้องเสียตังไหม?
สมาชิกหมายเลข 7111794
ผมเป็นคนขายของออนไลน์มือใหม่ ขอถามคำเห็นจากพ่อค้าแม่ค้าท่มีปสก.ครับ
ผมขายของในเฟส ในกลุ่มหนังสือเก่า มีนายไก่ มาจองหนังสือสองเล่ม ยอดก็ 200 ส่ง 30 บาท ผมก็รับจองแล้วก็ข้อความไปแจ้งยอดและส่งบัญชีให้ นายไก่ก็อ่านเรียบร้อย แต่ไม่ตอบอะไร ผมก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวเค้าคงโอนให้พร
สมาชิกหมายเลข 5465681
คนไทยไม่ชอบอ่านหนังสือจริงไหม ? ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำสินค้าป้ายราคาติดชัดเจนก็ยังถาม ติดพอเป็นพิธี ใช่ไหม?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ สินค้าทุกอย่างเราจะติดป้ายราคาชัดเจน รายละเอียดสินค้าชัดเจน ก็ยังโดนถามทั้งๆที่ติดป้ายราคาชัดเจนแล้ว ลูกค้าบางคนคือถามก็ไม่ซื้อ ถามทำไม ถามเพื่อเปรียบเทียบราคา กับที่อื่น
สมาชิกหมายเลข 2887320
ร้านค้าไม่รับสแกนทั้งๆที่ร่วมโครงการ
อยากทราบว่าจะจัดการยังไงคะ ร้านค้าไม่รับสแกนคนล่ะครึ่งทั้งๆที่มีชื่อร่วมโครงการ จะแจ้งหรือร้องเรียนยังไงได้คะ มีแอปแต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7118693
ประเภทบัญชี Exness ปี 2025 และประเภทบัญชีใดที่เหมาะกับคุณ?
การเลือกประเภทบัญชีเทรดที่เหมาะสมเป็นหนึ่งในขั้นตอนสำคัญที่สุดในการประสบความสำเร็จในตลาดฟอเร็กซ์ ไม่ว่าคุณจะเป็นมือใหม่ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์ตลาดด้วยความเสี่ยงต่ำ หรือมืออาชีพที่กำลังมองหาบัญชีที่
สมาชิกหมายเลข 9088156
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
เจ้าของธุรกิจ
SME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 50
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ จัดการยังไงกับลูกค้าประเภท สั่งจังตังค์ไ่ม่ยอมโอน
จัดการกันยังไงคะ? ปล่อยไป หรือว่าทวงถาม หรือมีวิธีอย่างอื่น ช่วยแชร์กันด้วยนะคะเผื่อเป็นไอเดียดีๆไว้ใช่ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
จากแม่ค้าออนไลน์มือใหม่มากส์