Cathay Dragon (Cathay Pacific) กระเป๋าเดินทางเสียหาย ไม่รับผิดชอบ

6 เมษายน 2019 ผมเดินทางจาก KUL มาเลเซีย (KA730)(เปลี่ยนเครื่องที่ฮ่องกง) เดินทางไป HND ญี่ปุ่น (KA396)

เมื่อรับกระเป๋าเดินทางที่ ญี่ปุ่น พบว่ากระเป๋าเดินทางเสียหาย ล้อหัก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ของสายการบิน

Cathay Dragon ที่สนามบินฮาเนดะ เจ้าหน้าที่รีบดำเนินการออกเอกสารเคลมให้ แจ้งว่าสามารถไป

เคลมซ่อม ที่ Cathay ไทยได้ เนื่องจากถ้าซ่อมที่ ญี่ปุ่นต้องใช้เวลา 4 สัปดาห์ เลยได้รับแค่เอกสารเคลม

ไม่มีกระเป๋าเปลี่ยนให้ใช้ก่อน

เมื่อกลับถึงไทย วันที่ 18 เมษายน 2019 ผมจึงได้โทรสอบถาม Cathay ไทย 02-787-3366

รับสายแต่ไม่สามารถแก้ปัญหา เรื่องซ่อม หรืออะไรให้ได้

ให้ผมติดต่อไปอีกที่ ซึ่งดูแลเรื่องกระเป๋า 02-1345466-68 โทรไปทุกเบอร์ ไม่มีใครรับสาย


Up date 30/04/2019

ผมได้แจ้งปัญหาไปที่ แผนกลูกค้าสัมพันธ์

https://www.cathaypacific.com/cx/th_TH/about-us/contact-us/complaints-and-suggestions.html

cathay สำนักงานใหญ่ รีบประสานงานช่วยเหลือ ให้เจ้าหน้าที่ ที่ไทยติดต่อมาหาผม

เนื่องจากผมอยู่หาดใหญ่ ไม่สามารถส่งไปซ่อม ที่รับซ่อมของสายการบินที่ กทม ได้

จึงให้ผมหาร้านซ่อมในพื้นที่ แจ้งราคาให้ทาง cathay Japan ทราบ

หลังจากนั้นประมาณ 2-3 วัน cathay โอนเงินค่าซ่อมกระเป๋ามาให้

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่